Sắc màu Cuộc Sống

Sở Giáo dục tỉnh Yên Bái xác minh việc có hay không trường học mời Khá Bảnh giao lưu cùng học sinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Yên Bái cho biết, đơn vị sẽ kiểm tra xác minh các trường học trên địa bàn về thông tin có mời đối tượng Khá Bảnh lên giao lưu cùng học sinh không hay không.

Ngày 2/4, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Ngô Bá Khá (SN 1993, ở Từ Sơn, Bắc Ninh) còn được gọi là Khá Bảnh để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc”, thu hút sự quan tâm của dư luận.

Điều đáng nói, trước khi Khá Bảnh bị bắt thì nam thanh niên 26 tuổi này được rất nhiều những học sinh, sinh viên biết đến thông qua các clip tục tĩu, có lối sống giang hồ được đăng tải trên mạng xã hội Facebook và Youtube. Thậm chí còn “thần tượng” như người nổi tiếng.

Hình ảnh nhiều học sinh xem Khá Bảnh như thần tượng.

Điển hình nhất như mới đây, Khá Bảnh được các em học sinh thần tượng khi xuất hiện tại TP Yên Bái. Lúc này rất đông học sinh mặc áo đồng phục đến xin chụp ảnh và xin chữ ký. Thậm chí, trong các clip ghi lại còn có cả những người lớn ở địa phương này.

Việc Khá Bảnh được lớp trẻ, các học sinh tung hô, thần tượng khiến nhiều chuyên gia xã hội và phụ huynh tỏ ra hết sức lo lắng bởi lẽ các clip của Khá Bảnh liên tục xuất hiện những clip không lành mạnh trên mạng xã hội. Nhiều người mong cơ quan chức năng vào cuộc để mạng xã hội thực sự tốt đẹp hơn, là nơi để thế hệ trẻ học hỏi trau dồi kiến thức.

Thậm chí nhiều học sinh xin chụp ảnh.

Liên quan đến việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh khẳng định Khá bảnh chỉ là “đối tượng nghiện ngập, tội phạm”. Thậm chí, vị này khẳng định sẽ cho làm rõ thông tin một trường học có mời Khá Bảnh lên giao lưu như một “thần tượng”.

Về vấn đề này, lãnh đạo Sở GD&ĐT Yên Bái khẳng định, Sở không có chỉ đạo mời Khá Bảnh lên giao lưu với học sinh các trường. Còn việc có hay không trường học mời đối tượng này này lên giao lưu với học sinh sẽ được cơ quan này vào cuộc xác minh, kiểm tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất