Sắc màu Cuộc Sống

Sau tất cả, ô tô vàng loá của Phúc XO cũng… vàng giả nốt, thuê 1 triệu đồng/ngày để ‘đi lấy tên tuổi’

Hà Thương
Chia sẻ

Không chỉ có toàn bộ số vàng đeo trên người đều giả, biển số xe tứ cũng giả, đến chiếc ô tô vàng loá được Phúc XO dùng để di chuyển cũng thêm giả nốt…

Ngày 12/4, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết, Công an TPHCM đã ra quyết định tạm giữ hình sự Trần Ngọc Phúc (thường gọi là Phúc XO, SN 1983, ngụ quận 12) và Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em trai Phú) để điều tra về hành vi 'Tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý’.

Trước đó, qua khám xét nơi ở của Phúc XO (nhà cha mẹ ruột ở huyện Hóc Môn) và quán karaoke ở quận 12 của anh này, công an thu giữ chiếc xe hơi màu vàng và 6 chiếc xe máy gắn biển số ngũ quý.

Hình ảnh Phúc XO - đại gia đeo vàng 'giả' nhiều nhất Việt Nam tại cơ quan điều tra.

Đồng thời, qua lời kể của cha Phúc cùng nhiều người hàng xóm thì Phúc không hề sở hữu khối tài sản khổng lồ. Thậm chí còn chưa có nhà riêng và nghèo nhất trong số các chị em trong nhà. Quán cafe trên địa bàn Q.12 đều là do cha mẹ Phúc dốc tiền cho con kinh doanh.

Bước đầu tại cơ quan công an, Phúc XO thừa nhận những trang sức đeo trên người (gần 20 kg vàng) trước đều là đồ giả. Phúc XO muốn được mọi người chú ý, đánh bóng tên tuổi nhằm thuận lợi trong việc kinh doanh tiệm karaoke.

Số vàng được đồn 300 tỷ đều là giả.

Cạnh đó, những chiếc xe biển ngũ quý cũng đều là biển số giả, đã bị cà lại số máy, số khung… Đồng thời, Phúc XO còn gây xôn xao bởi chiếc xe mạ vàng dùng để di chuyển ngoài đường với đội ngũ bảo vệ lớn. Thế nhưng mới đây, Phúc cũng khai nhận đây không phải là xe của mình, được thuê với giá gần 1 triệu đồng/ngày để di chuyển.

Giờ đến cả chiếc ô tô cũng giả.

Được thuê với giá chưa tới 1 triệu đồng.

Nguồn tin cho hay, thời điểm kiểm tra quán karaoke của Phúc XO tối 10/4 và rạng sáng 11/4, công an thu giữ gần 60 viên nén nghi là thuốc lắc, cùng 3 túi nilon chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý. Phúc XO cùng gần 100 người (trong đó có khoảng 40 nữ) được đưa về trụ sở để điều tra.

Theo cảnh sát, Phúc XO thiết kế quán karaoke 6 tầng, trong đó có 15 phòng được thiết kế để phục vụ bay lắc. Được biết, tụ điểm karaoke của Phúc XO là 1 tụ điểm ăn chơi của các dân chơi có số má tới để tụ tập phê ma tuý.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Thương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất