Sắc màu Cuộc Sống

Rùng mình lời khai của nghi phạm sát hại con gái 8 tuổi rồi ném xác phi tang

Tâm An_Hoài Sơn
Chia sẻ

Nghi can khai nhận, do bực tức con khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời đã bóp cổ cháu Nhi tử vong, rồi sau đó phi tang xác xuống sông Hàn để che giấu tội ác.

Chiều 26/2, lực lượng chức năng ở Đà Nẵng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể cháu Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011, quê Thái Bình), nạn nhân bị cha ruột là Bùi Văn Hời (SN 1972), sát hại rồi phi tang xác xuống sông Hàn.

Chia sẻ với PV, gia đình nạn nhân cho biết, Hời kết hôn với chị Lê Thị H. (SN 1991, trú Thái Bình) và sinh được 3 người con, trong đó cháu Nhi là con đầu. Trong quá trình sống chung, giữa Hời và chị H. xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến ly hôn.

Tháng 3/2018, sau khi ly hôn, Hời đưa cháu Nhi vào Đà Nẵng sống và gửi tại 1 ngôi chùa ở huyện Hòa Vang, còn mình hằng ngày đi làm cơ khí. Từ đó, đến nay gia đình không biết nhiều về tin tức cháu, gia đình nội, ngoại và mẹ cháu gọi điện hỏi thăm thì đều bị nghi phạm gây gổ.

Lực lượng chức năng đã tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan điều tra, bước đầu Hời khai nhận, đối tượng từng đi xuất khẩu lao động ở Hàn Quốc. Trong thời gian này, Hời có nảy sinh tình cảm với chị L.C.W (1979, quốc tịch Hàn Quốc).

Sau khi về nước, ly hôn vợ và dẫn cháu Nhi vào Đà Nẵng sống. Đến tháng 1/2019, Hời đón cháu Nhi về sống chung với người tình Hàn Quốc tại các khách sạn, nhà nghỉ ở Đà Nẵng.

Cũng theo nghi can, do trong thời gian này, vợ cũ thường gọi điện vào ghen tuông và do mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa Hời với con gái, khiến người tình L.C.W (40 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), bỏ về nước.

Khoảng 14 giờ chiều 1/2, bực tức vì cháu Nhi khóc quấy và uống sữa vung vãi trên giường ngủ tại khách sạn, Hời đã bóp cổ con gái.

Nghi can khai nhận, bực tức vì con gái khóc quấy, uống sữa vung vãi trên giường ngủ nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Sau khi nạn nhân tử vong, Hời đã sống chung với thi thể suốt 2 ngày. Đến ngày 3/2, Hời mua 1 bao tải loại lớn về bỏ xác con gái rồi cho vào ba lô và dùng xe máy chở ra cầu Thuận Phước. Tuy nhiên, thấy có đông người qua lại nên Hời không dám phi tang.

Đến khoảng 0 giờ ngày 4/2 (30 Tết Nguyên đán), Hời cho thêm 2 cục đá nặng khoảng 10kg vào bao tải, rồi tiếp tục chở xác con lên cầu Thuận Phước và ném xuống sông Hàn.

Sau khi gây án, Hời về khách sạn nằm ngủ. Đến ngày 8/2 (mồng 4 Tết), Hời định đến công an TP Đà Nẵng đầu thú, nhưng sau đó sợ bị bắt nên đã bỏ trốn vào TP.HCM.

Đến ngày 24/2, Hời nhắn tin với người thân ở quê thú nhận việc mình giết con ruột. Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) đã đến công an trình báo vụ việc.

Nhận tin báo, Công an TP Đà Nẵng đã lập tức vào cuộc điều tra, tìm kiếm nạn nhân và truy bắt nghi phạm. Đến 4 giờ sáng 25/2, các trinh sát đã bắt giữ Hời khi nghi can xuất hiện tại Bến xe khách Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm An_Hoài Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất