Sắc màu Cuộc Sống

Quá phẫn nộ, dân mạng truy tìm Facebook cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái

Long Anh
Chia sẻ

Người dùng mạng xã hội Việt không khỏi bức xúc về vụ việc cô giáo bắt học sinh tát bạn 231 cái ở Quảng Bình và đã tìm ra trang Facebook cá nhân của nữ giáo viên này.

Mới đây, dư luận xôn xao vụ việc cô giáo Nguyễn Thị Phương Thủy cho cả lớp tát một nam sinh 231 cái vì cho rằng em này nói tục. Sự việc kinh hoàng xảy ra tại trường THCS Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).

Sau khi chịu hình phạt này, nam sinh nhập viện trong tình trạng vùng má bị sưng tím, tổn thương phần mềm phía ngoài. Đặc biệt tâm lý bị ảnh hưởng.

Học sinh bị cô giáo yêu cầu cả lớp tát tổng cộng 231 cái phải nhập viện trong tình trạng sưng tím, không thể nói chuyện.

Quá phẫn nộ trước hành động phi giáo dục của nữ giáo viên, cư dân mạng đã tìm địa chỉ trang Facebook cá nhân của cô giáo này. Tuy nhiên, Facebook được cho là của nữ giáo viên này hiện đang để chế độ hạn chế người xem.

Dân mạng không khỏi bất bình trước hành động của nữ giáo viên tên Thủy.

Ngoài sự phẫn nộ, nhiều người bộc lộ sự thất vọng về hành động của nữ giáo viên đồng thời thể hiện sự lo lắng cho sự an toàn của những đứa trẻ khác khi cắp sách đến trường.

“Lại con sâu làm rầu nồi canh. Cô giáo cần nghiêm khắc với học trò nhưng đến hơn 200 cái tát thì thật đáng trách. Khi cô cho bạn bè đánh em sao không nghĩ đến con, đến cháu của mình để rồi ra cơ sự này”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất