Sắc màu Cuộc Sống

'Qua mặt' CSGT tránh bị phạt, đoàn người xuống xe dắt bộ ngược chiều trên phố Hà Nội

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nhiều người nhanh chóng nhận ra việc nhiều người đi xe máy ngược chiều đã xuống xe dắt bộ nhằm mục đích qua mặt cảnh sát giao thông tránh bị phạt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến hài hước lại cho rằng đây là "ngày hội dắt xe" tại Hà Nội.

Ngày 5/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đoàn người cùng dắt xe máy đi ngược chiều tránh cảnh sát giao thông nhanh chóng nhận được sự chú ý.

Được biết, đoạn clip này do facebooker Đình Thái Nguyễn chia sẻ, được ghi lại trên đường Tố Hữu (TP. Hà Nội).

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng thông qua lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.

Theo đó, mọi người nhanh chóng nhận ra việc nhiều người đi xe máy ngược chiều đã xuống xe dắt bộ nhằm mục đích qua mặt cảnh sát giao thông, tránh bị phạt. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến hài hước lại cho rằng đây là “ngày hội dắt xe” tại Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Báo Người Lao Động, lãnh đạo đội CSGT số 7 (Công an TP Hà Nội), cho biết do đoạn đường Tố Hữu (tổng chiều dài 3,4 km qua địa bàn 2 quận Nam Từ Liêm và Hà Đông, Hà Nội) hay xảy ra tắc đường nên nhiều người tham gia giao thông thường xuyên đi ngược chiều để qua đoạn đường này dù biết vi phạm luật giao thông.

“Ngày nào cũng có người dân di chuyển ngược chiều qua đoạn đường khoảng 200m này nên đơn vị đã phân công các anh em túc trực để xử lý các trường hợp vi phạm. Tuy nhiên, khi thấy có mặt của CSGT thì người dân lại dắt xe máy qua để tránh bị phạt” - Lãnh đạo đội CSGT số 7 thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất