Mưa lớn đúng giờ tan tầm, nhiều tuyến đường Thủ đô biến thành sông, ùn tắc kinh hoàng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơn mưa lớn cuối chiều nay (26/9) khiến nhiều tuyến phố ở Hà Nội ngập sâu trong nước. Giao thông qua những đoạn đường này bị ùn tắc nghiêm trọng.

Vào khoảng 16h30 chiều nay (26/9), cơn mưa lớn kéo dài 1 tiếng đồng hồ khiến nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị ngập sâu, có nơi lên đến khoảng 50cm.

Theo ghi nhận tại ngã tư Văn Cao - Đội Cấn, nước mưa dâng cao ngập quá nửa bánh xe máy khiến nhiều phương tiện di chuyển khó khăn.

Cơn mưa lớn gây ngập sâu khiến tình trạng tắc đường kéo dài.

Khu vực dốc Dốc Ngữ ngập sâu khiến nhiều phương tiện chết máy. Ảnh FB Phạm Tuấn Hoàng.

Mưa lớn đúng giờ tan tầm nên tình trạng tắc nghẽn càng thêm nghiêm trọng.

Tại tuyến đường Tô Hiệu đoạn giao với Phan Văn Trường nhiều phương người dân phải chịu cảnh tắc đường nhiều giờ liền dù mưa đã tạnh.

Theo bản tin mới nhất của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc đang nén rãnh áp thấp tiếp tục dịch chuyển xuống phía Nam đồng thời dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi bộ phận không khí lạnh phân tích trên, trong đêm nay (26/9) ở Bắc Bộ có mưa rào và dông nhiều nơi, khu vực vùng núi phía Bắc có mưa vừa, mưa to và dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng cao xảy ra dông, lốc, sét và gió giật mạnh.

Từ gần sáng và ngày mai (27/9) đến sáng 28/9, mưa dông sẽ mở rộng ra các nơi khác ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, vùng núi phía Bắc tiếp tục có mưa vừa, mưa to.

Trong ngày 28-29/9 ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có mưa vừa, mưa to (lượng mưa phổ biến 30-50mm/24 giờ). Từ đêm nay (26/9) đến sáng 28/9 có mưa rào và rải rác có dông; trong cơn dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh. Từ ngày 28/9 trời chuyển mát.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất