Sắc màu Cuộc Sống

Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm tát chảy máu, dập môi con gái học lớp 2 vì làm sai bài Toán

Định Nguyễn
Chia sẻ

Ngày 25/5, chị Đ.T.X (ở Thanh Trì, Hà Nội) cho hay chị đã có đơn trình báo, đề nghị làm rõ việc con gái chị nghi bị cô giáo chủ nhiệm tát chảy máu, dập môi tại trường Tiểu học Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).

Theo phản ánh của chị X., con gái chị X. đang học lớp 2 tại trường tiểu học Tân Triều. Chị nghi con gái chị bị cô giáo bạo hành khoảng thời điểm ngày 12/5. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, chị X. đã có đơn kiến nghị với nhà trường, trình báo với công an nhưng vẫn chưa có kết quả điều tra và kết luận cuối cùng.

Chị X. nghi con gái bị cô chủ nhiệm đánh sưng môi, có vết bầm…

Phía sau tai của bé cũng có vết trầy.

Theo chị X., ngày 12/5, khi đón con từ trường trở về nhà, chị phát hiện môi con bị sưng, có vết bầm dập và tụ máu. Qua dò hỏi, con gái nói với chị X. bị cô giáo chủ nhiệm đánh vì làm sai bài toán.

“Con gái tôi kể lại, cô giáo đã đánh con bằng cách tát và lấy sách đập vào mặt. Ngoài đánh cô còn chửi mắng”, chị X. nói.

Sau khi nghe con gái kể lại, chị X. đã gọi cho cô giáo chủ nhiệm để hỏi lý do, tuy nhiên cô giáo đã phủ nhận và cho rằng do môi có vảy nên con gái chị tự cạy môi dẫn đến chảy máu. Trong khi trước đó, vào buổi sáng đưa con đi học chị không hề phát hiện con bị trầy xước gì.

Ngày 13/5, khi đưa con đến trường, chị X. hỏi các học sinh cùng lớp con gái, nhiều bạn nói cô giáo có đánh bằng tay và dùng sách để đánh. Tuy nhiên, khi làm việc với ban giám hiệu, cô giáo chủ nhiệm vẫn phủ nhận và nhà trường cho rằng không có bằng chứng về sự việc.

“Vết thương của con tôi đã được đưa đi giám định, đến giờ qua theo dõi chưa có gì bất thường. Tôi cũng không muốn làm to chuyện vì con tôi còn học ở đây. Nếu cô giáo có nhỡ tay, gửi lời xin lỗi tới phụ huynh thì sự việc xong xuôi rồi. Đằng này, cô giáo còn đổ ngược cho con gái tôi là nói dối, vì thế tôi phải nhờ công an vào cuộc, làm đến cùng để tìm ra sự thật”, chị X. bày tỏ bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Thanh Mai – Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Triều (Thanh Trì – Hà Nội) cho biết, Ban giám hiệu nhà trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh về sự việc.

Bà Thanh Mai thông tin thêm, phòng giáo dục cũng đã vào cuộc, cử đoàn công tác về trường để làm rõ các nội dung phụ huynh phản ánh. Tuy nhiên, phụ huynh không đồng ý với tường trình của cô giáo, cũng như lý giải của nhà trường.

“Do lớp học không có camera nên chúng tôi không có bằng chứng để khẳng định. Vì thế, chúng tôi đã mời công an huyện vào cuộc điều tra. Hiện chúng tôi sẽ đợi kết luận cuối cùng từ phía công an, sau đó sẽ thông tin rộng rãi”, bà Mai cho hay.

Hiện, công an huyện Thanh Trì đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất