Bố bé gái 5 tuổi bị sát hại trong vụ thảm án ở Tiền Giang khóc ngẹn ngày trở về gặp con lần cuối: 'Con ơi, bố đến rồi này'

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Cháu được rước về nội thường không muốn về nhà mẹ ruột. Tuy nhiên do sắp đến ngày đi học nên bên nội động viên cháu ra về và… kết cục đau đớn bất ngờ ập đến.

Theo Thời đại, chiều ngày 13/8, hiện trường vụ thảm án 3 người trong gia đình bà Lê Thị H. (SN 1974, ngụ ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) bị sát hại dã man (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang) vẫn đang được cơ quan chức năng phong tỏa để khám nghiệm.

Ngoài bà H., con gái ruột là chị Đinh Thị Ngọc N. (SN 1994) và cháu Phan Ngọc A. (tên thường gọi là N.Y, 5 tuổi, con gái chị N.) cũng tử vong tại nhà riêng. Nghi can ban đầu được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, chồng sau của chị N.).

Người dân đứng chật kín con đường nhỏ dẫn vào nhà nạn nhân. Ảnh: Dân Việt.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân ai cũng bàng hoàng xót xa cho 3 người, trong đó có đứa trẻ mới 5 tuổi vì đã mãi ra đi quá thương tâm.

Con đường dẫn vào ngôi nhà, nơi 3 nạn nhân sinh sống chật kín người dân đến theo dõi vụ việc và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Trong đám tang, anh Phan Minh Bằng (chồng cũ chị Ngân và cha ruột bé A.) ngồi thất thần, gọi tên con trong tuyệt vọng.

Chia sẻ thêm về con gái bé bỏng của mình trên Thời đại, anh Bằng cho biết, anh mới đưa con gái về nhà nội chơi hơn 2 tuần. Đến chiều hôm qua (12/8), anh chở con về giao cho chị N. để chuẩn bị lo nhập học cho bé. Tuy nhiên giờ đây, anh lại nhận hung tin về con gái cùng vợ cũ và mẹ vợ khiến anh không thể nào đứng vững.

Anh Phan Minh Bằng chết lặng khi biết con gái, vợ cũ và mẹ vợ cũ bị sát hại. Ảnh: Dân Việt.

Anh Bằng cho biết, anh và chị N. cưới nhau hơn 5 năm trước và có nhau 1 con chung là bé A.. Tuy nhiên, thời gian sau do công việc kinh doanh tiệm vàng thu lỗ nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và rồi anh chị ly hôn.

Sau đó, chị N. quen với Khoa và cả hai cưới nhau hơn 1 năm trước. Bé A. sống chung với mẹ ruột và cha dượng bên nhà ngoại. Cứ nửa tháng, anh Bằng lại đến nhà vợ đón con gái về nhà nội chơi.

Dứt những chia sẻ về con gái, người đàn ông lại khóc nấc trong đau đớn. Thông tin đăng tải trên Dân Việt viết rằng, thỉnh thoảng anh ôm đầu, vò tóc, dùng tay đấm xuống đường miệng nói như người vô hồn: “Con ơi, ba đến rồi này…”.

Theo những hàng xóm, bé A. rất lanh lợi và lễ phép, thấy ai cũng chào hỏi.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 12/8, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị N.) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị N., bà H. cùng bé A. đã tử vong trong nhà.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết, sau khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất