Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh viên năm nhất tử vong bất thường trên cầu vượt bộ hành Suối Tiên

Nhật Minh
Chia sẻ

Trong lúc đang đi bộ qua cầu vượt bộ hành Suối Tiên, quận Thủ Đức thì nữ sinh này bất ngờ nôn ói, ngã gục xuống đường rồi tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sự việc trên diễn ra vào khoảng 7h30 sáng nay (15/12). Nữ sinh Đỗ Thị Tú Linh (19 tuổi, quê Thái Bình) đang đi trên cầu vượt bộ hành trước cổng khu du lịch Suối Tiên, phường Linh Trung, quận Thủ Đức thì bất ngờ có biểu hiện trợn mắt, nôn ói và nằm xuống nền cầu.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Một số người dân xung quanh phát hiện sự việc thì chạy đến gần để sơ cứu nhưng nữ sinh đã tử vong. Sự việc sau đó đã được trình báo cho lực lượng chức năng.

Một số nguồn tin cho biết, Tú Linh hiện đang là sinh viên năm nhất Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Trong lúc đang trên đường đến trường thì không may xảy ra vụ việc nêu trên.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường để tiến hành lấy lời khai nhân chứng nhằm làm rõ nguyên nhân tử vong. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nữ sinh đã được đưa về nhà xác để tiếp tục phục vụ cho công tác điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất