Sắc màu Cuộc Sống

Nữ sinh lớp 9 bị 5 học sinh lột quần áo, hành hung bị sang chấn tâm lý

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo lãnh đạo Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biếtc, nữ sinh Y. vào viện ngày 28/3 với chuẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần.

Theo lãnh đạo Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biết, nữ sinh Y. vào viện ngày 28/3 với chuẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần. Mới đây, vụ việc nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (lớp 9, Trường THCS Phù Ủng), huyện Ân Thi, Hưng Yên bị 5 học sinh khác lột quần áo, đánh gây bức xúc dư luận.

Sau sự việc Y. được người thân đưa đi bệnh viện điều trị. Trao đổi về sức khỏe của Y., chiều ngày 30/3, Bác sĩ CK2 Nguyễn Văn Tình, GĐ Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên cho biết, bệnh nhân Y. nhập viện hồi 15h20 ngày 28/3 với chuẩn đoán ban đầu là phản ứng stress cấp, có sang chấn về mặt tâm lý tinh thần.

Ông Nguyễn Văn Tình, Giám đốc bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

Cũng theo bác sĩ Tình chia sẻ một tuần sau khi bị đánh gia đình mới cho nữ sinh vào viện, trước đó đã được gia đình cho đi khám tại bác sĩ tư ở huyện. “Sau 3 ngày điều trị tại viện qua việc thăm khám và công tác tư tưởng đến nay bệnh nhi Y. về mặt tâm lí thì tư duy tâm lí tốt, tuy nhiên vẫn còn hơi lo âu sợ hãi.

Chiều qua 29/3 khi thăm khám cho cháu thấy cháu kể lại là không có mâu thuẫn gì với các bạn. Hiện tại tình hình sức khỏe của Y. tiến triển tốt, bệnh nhân chưa đến mức độ phải dùng đến thuốc tiêm, chủ yếu điều trị bằng thuốc uống, thuốc bổ não và các loại vitamin nhóm B”, ông Tình thông tin. Bác sĩ Tình cũng chia sẻ sau khi sức khỏe Y. ổn định các bác sĩ sẽ tiến hành điều trị tâm lý trị liệu cho cháu bằng các bài kiểm tra tâm lý.

Hình ảnh nữ sinh Y bị lột đồ, hành hung. Ảnh TTXVN

Cũng liên quan đến vụ việc nữ sinh Y. bị hành hung, ngày 30/3, ông Trương Văn Ty, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi cho biết, giáo viên chủ nhiệm lớp em Y. sẽ bị điều chuyển vì không nắm bắt và can ngăn sự việc. Còn hiệu trưởng nhà trường là ông Nhữ Mạnh Phong sẽ bị đình chỉ công việc điều hành trong vòng 15 ngày, bắt đầu từ ngày 1/4 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất