Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên để lại xe máy và thư tuyệt mệnh trên thành cầu rồi mất tích

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm nhiều người dân phát hiện cô Q. ngồi ở thành cầu cầu Bình Yên, xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang nhưng lát sau không thấy đâu nữa. Hiện đã tìm thấy thư tuyệt mệnh cô Q. để lại.

Sáng 27/7, nhiều người dân đi qua cầu Bình Yên, nối xã Bình Yên và Minh Thanh, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang phát hiện chiếc xe máy của một nữ giáo viên bị bỏ lại trên cầu cùng 1 lọ thuốc sâu. Chiếc xe được xác định là của cô Vũ Thị Như Q. (SN 1988, quê tại xã Thượng Ấm, huyện Sơn Dương). Cô Q. công tác tại trường Tiểu học Bình Yên.

Chiếc xe máy chị Q. bỏ lại

Nói về việc trên, một lãnh đạo UBND xã Minh Thanh xác nhận sự việc trên và cho biết: “Theo thông tin từ người dân, khoảng 5h ngày 27/7, một số người đi làm sớm đã phát hiện cô ấy ngồi ở bên cầu. Lát sau thì không ai còn thấy cô này đâu, hiện chúng tôi vẫn đang tổ chức tìm kiếm”.

Đại diện Công an xã Thượng Ấm cho hay, cô Q. công tác tại một trường tiểu học địa phương khác nên ít về nhà. Cô cũng mới bỏ chồng và có một con nhỏ gửi bố mẹ nuôi.

Lá thư tuyệt mệnh nữ giáo viên để lại

Theo thông tin tìm hiểu cô Q. vướng phải nhiều nợ nần. Trong bức thư tuyệt mệnh, cô Q. gửi lời xin lỗi bố mẹ vì chưa báo hiếu đồng thời nhờ bố mẹ chăm sóc con hộ mình.

Thư cũng đề cập đến nguyên nhân cô này tự tử là do nợ nần. “Con biết con làm như này sẽ khiến bố mẹ đau lòng nhưng một, hai năm sẽ đâu vào đấy thôi mẹ ạ. Con còn sống ngày nào cũng lo sợ, cũng khổ sở vì nợ nần rồi bố mẹ cũng phải nợ nần vì con thì con không cố được nữa mẹ ạ. Con gái xin lỗi vì đã gây ra cho mẹ những đau khổ, những dằn vặt nhưng con chết đi có lẽ mẹ sẽ bớt gánh nặng của cuộc đời. Bố mẹ quan tâm và chăm sóc đến cu Lô hộ con nhé. Nhắn với cu Lô là con xin lỗi….” - trích nội dung bức thư tuyệt mệnh.

Lãnh đạo UBND xã Bình Yên nơi phát hiện chiếc xe máy của nữ giáo viên cho biết, lá thư tuyệt mệnh nữ giáo viên để trong cốp xe, cạnh đó là lọ thuốc sâu. “Sau khi phát hiện sự việc gia đình cũng đã thuê người tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Nước sông cũng không quá sâu, bình thường nhìn thấy đáy nhưng mấy ngày qua mưa nên nước đục. Hiện trường chúng tôi phát hiện có xe máy còn cụ thể nạn nhân có tự tử hay không vẫn đang được tìm kiếm”, vị lãnh đạo xã Bình Yên thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất