Sắc màu Cuộc Sống

Nữ Đại úy công an chửi bới nhân viên quầy check-in, doạ cho ế chồng phủ nhận việc gọi điện xin lỗi người đăng tải clip

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Nữ Đại úy Lê Thị H. khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip. Bà H. cũng khẳng định không biết số điện thoại người này nên không có chuyện gọi điện xin lỗi.

Liên quan đến vụ việc nhân viên quầy check-in bị nữ cán bộ công an chửi bới, doạ cho ế chồng, mới đây, trên facebook cá nhân của chị Đ.T.T. - người đăng clip vụ việc nữ nhân viên hàng không bị nữ cán bộ công an chửi mắng thậm tệ ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào ngày 11/8, cho biết, bà Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại Hà Nội, cán bộ công an) đã gọi điện xin lỗi và giải thích do nóng giận nên có những lời lẽ xúc phạm.

Về việc gỡ thông tin và clip đăng tải hành vi của bà Hiền, chị T. cho biết tự mình gỡ, không có sự tác động, gây áp lực của ai.

Dòng trạng thái của chủ Facebook Đ.T.T - người đăng tải clip nữ đại úy gây rối tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Cụ thể, trên status cá nhân, chị T. viết:

“Chào mọi người.

Chắc mọi người thấy mình đã gỡ bài và clip xuống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng có chuyện gì xảy ra với mình. Thật ra không có thế lực nào ép mình phải làm vậy cả vì đó là sự lựa chọn của mình.

Chị Hiền đã gọi điện xin lỗi mình vì một lúc nóng giận mà xúc phạm người khác. Bản thân gia đình mình có người làm trong ngành nên cũng không muốn làm khó người chạy lại. Hơn nữa trong clip còn có hình ảnh con gái chị, không nên vì lỗi sai của cha mẹ mà làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của bé sau này. Chị đã nhận được bài học thích đáng từ nhiều phía cho sự ngông nghênh, coi thường người khác của bản thân. Vì vậy, mình xin phép tạm dừng mọi việc tại đây.

Mặt khác, mình cũng muốn tránh xa ồn ào, có 2 ngày mà mình đã stress rồi. Khi mình up clip không hề suy nghĩ nhiều, chỉ muốn một lòng bảo vệ những người đồng nghiệp cũ của mình. Thật sự cảm ơn cộng đồng mạng đã thông cảm cho những khó khăn trong công việc của các bạn và hy vọng mọi người sẽ nhìn nhận khách quan hơn về các bạn”.

Chị T. cho biết, chị H., nữ cán bộ công an quận có hành vi chửi mắng mình đã gọi điện xin lỗi.

Tuy nhiên, trao đổi với Zing.vn, nữ cán bộ công an Lê Thị H. phủ nhận hoàn toàn các thông tin trên.

Bà H. thừa nhận là người trong clip, vì thái độ của nhân viên không đúng, chửi bới và thách thức bà nên bà đã có những lời nói không đúng trong lúc nóng giận.

Riêng việc “đe dọa” và sau đó “có lời xin lỗi người đăng tải clip”, bà H. khẳng định bà không biết người đăng tải clip là ai, cũng không hiểu vì sao sự việc đã xảy ra 10 ngày sau người này mới đăng tải clip.

“Tôi không biết người đăng tải clip là ai, không biết số điện thoại thì làm sao mà đe dọa được. Cũng không có chuyện tôi xin lỗi người này”, bà H. khẳng định.

Theo bà H., giả sử bà có hành vi đe dọa hay có nhắn tin cho người đăng tải clip thì người này đã công khai tất cả những thứ đó rồi.

Để làm rõ hơn sự việc, Zing.vn liên hệ qua Facebook Đ.T.T để làm rõ thực hư thông tin bà Hiền có đe dọa và xin lỗi hay không, song đầu giờ chiều 23/8, chủ Facebook này đã khóa tài khoản.

Bà H. xuất hiện trong clip chửi bới nhân viên quầy check-in và xô xát với nhân viên an ninh hàng không.

Như thông tin đã đưa, trước đó, khoảng 15h30 ngày 11/8, hành khách Lê Thị H. (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến D. và Lê Bảo A. đến làm thủ tục chuyến bay Vietnam Airlines mang số hiệu VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Hành khách H. làm thủ tục chuyến bay, sau khi đã gửi 4 kiện (57 kg) đủ tiêu chuẩn miễn cước (tổng kg miễn cước 3 khách 60 kg) nhưng hành khách trên yêu cầu thủ tục viên gửi thêm 1 vali 8 kg nữa nhưng nhân viên làm thủ tục từ chối và đề nghị bà H. xách tay.

Tuy nhiên, bà H. đã không hợp tác với nhân viên hàng không và có hành vi to tiếng tại đảo thủ tục Đảo A-B sảnh A ga đi. Sau khi nhận được thông tin, Đội an ninh trật tự có mặt, và yêu cầu hành khách trên hợp tác.

Sau khi mời về Cảng vụ miền nam, bà H. tiếp tục to tiếng và có hành vi chống đối lực lượng an ninh trật tự như có hành vi xô đẩy, gây thương tích đối với nhân viên an ninh hàng không.

Xét đến tính chất vụ việc, Phòng giám sát an ninh đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền.

Sau khi điều tra xác minh, Đồn Công an Tân Sơn Nhất đã thông báo Cảng vụ hàng không miền nam về việc quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với bà H. về hành vi: “Gây mất trật tự ở khu vực Cảng”theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167, Quyết định này có hiệu lực từ ngày 17/8.

Sáng ngày 23/8, trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết, ngay sau khi xem clip và nắm bắt được sự việc của đại úy Lê Thị H. (SN 1983, ở Cầu Giấy, Hà Nội) cán bộ Công an quận Đống Đa, xảy ra tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.Hồ Chí Minh), đơn vị đã có chỉ đạo khẩn về quận Đống Đa để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này.

Theo đó, trung tướng Đoàn Duy Khương đã yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày đối với bà Lê Thị H., cán bộ xử lý hành chính thuộc Đội Cảnh sát giao thông trật tự, phản ứng nhanh, thuộc Công an quận Đống Đa, để kiểm điểm, xử lý nghiêm theo quy định.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất