Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Thu giữ gần 1 tấn ma túy đá bị vứt bỏ giữa cánh đồng

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lương Công an tỉnh Nghệ An cho biết, sau khi thu giữ khoảng 1 tấn ma túy bị vứt bỏ giữa đồng muối, cơ quan điều tra đã bắt giữ 3 nghi phạm.

Ngày 17/4, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết trên báo Công Lý, đơn vị này nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc phát hiện nhiều bao tải bị bỏ vứt ở giữa cánh đồng muối thuộc địa bàn xóm 9, xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), nghi chứa ma túy.

Các bao tải chứa ma túy được vứt bỏ ở lề đường. Ảnh: Người Lao Động

Ngay sau đó, lực lượng công an đã đã tiến hành thu giữ những bao tải này để phục vụ công tác điều tra. Qua quá trình kiểm tra, giám định, cho thấy hàng hóa bên trong các bao tải là ma túy đá và ma túy tổng hợp. Tổng khối lượng trong 22 bao tải là khoảng 1 tấn.

Ông Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Thuận, xác nhận trên báo Thanh Niên, số bao tải này bị vứt bỏ ở đây 2 ngày trước. Người dân tưởng là bao chứa rác thải nên báo cho UBND xã và chính quyền xã đã chỉ đạo dùng xăng, dầu đốt số bao “rác” này. Tuy nhiên, chưa kịp đốt thì công an đến kiểm tra, thu giữ.

Số ma túy được lực lượng chức năng thu giữ. Ảnh: báo Công Lý.

Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, PGĐ Công an tỉnh Nghệ An: “Chuyên án đã được theo dõi rất lâu, số lượng rất lớn, bước đầu đã bắt được 3 đối tượng, thu giữ gần 1 tấn ma túy. Chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều tra, truy bắt những đối tượng liên quan”, đại tá thông tin trên báo VOV.

Trước đó, chiều 15/4, cũng tại tỉnh Nghệ An, lực lượng công an đã bắt giữ 5 đối tượng, thu giữ khoảng 600 kg ma túy được cất giấu trong 30 chiếc loa thùng.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất