Sắc màu Cuộc Sống

Ninja Lead lạnh lùng đỗ xe giữa đường đứng nghe điện thoại khiến cư dân mạng bức xúc

Lê Thanh
Chia sẻ

Người phụ nữ đi xe Lead khiến công đồng mạng "dậy sóng" vì sự vô duyên của mình.

Ninja Lead là tên gọi “thân thương” của dân mạng Việt Nam đặt cho những người trùm áo chống nắng kín người, khẩu trang kín mặt như ninja. Họ đa phần đi xe Lead, loại xe ga to kềnh với cốp xe rộng như cả tủ quần áo. Và theo các hình ảnh ghi lại trên mọi ngả đường, những người này có xu thế lái xe rất ẩu.

Mới đây, đoạn clip ngắn chia sẻ cảnh 1 Ninja Lead hồn nhiên dừng xe giữa đường, nghe điện thoại vô tư như chốn không người khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Ninja Lead lạnh lùng đỗ giữa đường đứng nghe điện thoại.

Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh 1 người phụ nữ đi xe Lead vô tư dừng xe giữa đường có nhiều phương tiện qua lại để nghe điện thoại. Điều đáng nói là lượng xe lưu thông qua đoạn đường không hề ít, có đủ ô tô, xe máy, xe đạp. Đoạn đường 2 chiều bỗng dưng “mọc” ra 1 dải phân cách sống khiến ai nấy đều… bối rối.

Đa phần cư dân mạng đều lên tiếng chỉ trích và chê bai hành động xấu xí này của người phụ nữ. Tài khoản H.A bức xúc: “Cứ làm như đường này là của riêng chị ấy không bằng, dừng xe giữa đường gây ảnh hưởng đến bao nhiêu người khác”.

M.H tỏ ra lo lắng cho người phụ nữ đứng khuất tầm nhìn của xe đi sau, chẳng may xảy ra tai nạn lại chẳng biết trách ai.

Còn nickname Đ.T lại ngán ngẩm chê trách sự vô ý thức của người phụ nữ: “Thiệt cái tình là không có bút mực nào có thể diễn tả hết bằng lời những người có ý thức như thế này!”

Thiết nghĩa, việc dừng xe để sử dụng điện thoại là hành động đẹp, nhưng cũng phải làm thế nào cho hợp lý, đó là tấp vào lề đường thay vì dừng xe giữa đường, gây cản trở giao thông như người phụ nữ trên.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất