Sắc màu Cuộc Sống

Nhà xe Phương Trang nói gì trước tin nhân viên sàm sỡ khách đang ngủ nhiều lần, ai cũng nhìn nhưng không lên tiếng?

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trên chuyến xe Ninh Hòa vào BX Miền Đông (TPHCM), cô gái H.L cho rằng mình bị nam nhân viên Công ty xe khách Phương Trang nhiều lần có hành vi sàm sỡ.

Cô gái tố nhân viên xe Phương Trang có hành vi biến thái, hành khách người trên xe chỉ nhìn mà không lên tiếng

Ngày 6/7, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết của một cô gái tên H.L chia sẻ về việc mình bị nhân viên xe Phương Trang sàm sỡ ngay trên xe trong lúc đang ngủ. Mặc dù, đã bị cô gái phát hiện nhưng nam nhân viên này tiếp tục lặp lại hành vi bồi bại, thậm chí còn định đưa tiền để cô im lặng.

Theo chia sẻ của H.L, vào khoảng 9h tối 5/6, cô đi chuyến xe Phương Trang di chuyển từ Ninh Hòa, Khánh Hòa đến Bến xe Miền Đông, TP.HCM. Vào khoảng 1- 2h sáng khi H.L đang ngủ trên xe cô đã phát hiện mình bị nam nhân viên phụ xe giở trò đồi bại. H.L đã rất sợ hãi nhưng không dám la lên, cô phản ứng bằng cách quay người vào trong, tuy nhiên vẫn bị nam phụ xe sờ soạng và hôn.

“Tôi đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này.

Khi bị phát hiện, tên Lực móc ví tính trả tiền nhưng chị L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi”, cô gái viết.

Câu chuyện của cô gái trẻ H.L được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Tưởng chừng mọi việc đến đó là kết thúc, thế nhưng 1 lúc lâu sau tên biến thái lại tiếp tục sờ soạng cô gái. Đến lúc này không còn chịu đựng được, cô đã la lớn và yêu cầu bật đèn xe: ”Bác tài bật đèn, tên này sàm sỡ con.”

Tuy nhiên, điều đáng chú nhất chính là cách cư xử của các hành khách còn lại trên xe. Đáp lại tiếng la hét, tố cáo của cô gái chỉ là những cái nhìn.

Tài xế bật đèn và mọi người thức dậy nhìn chằm chằm, ai nấy đều giật mình, rồi nằm xuống tiếp. Hắn hất phăng tay tôi ra và giả vờ như vô tội, hắn né ra sau và miệng thì xin lỗi xin lỗi. Mọi người thừa biết hắn là tên biến thái, nhưng chả ai làm gì cả, họ chỉ cho tôi 1 cái nhìn, có người cho được 2 3 cái nhìn, chỉ vậy thôi. 

Tôi sốc thật sự, chả ai làm gì cả, họ chỉ nhìn tôi xem tôi có khóc không, rồi nhìn hắn. Hắn lại vòng ra trước ngồi như chả có gì”, H.L chia sẻ.

Quá bức xúc về hành động của nam nhân viên, khi đến bến xe, cô gái trẻ đã gọi điện thoại lên tổng đài của nhà xe Phương Trang để phản ánh nhưng không nhận được phản hồi. Đến cuối cùng 1 tài xế của xe đã cho H.L số điện thoại của người thuộc bộ phận điều hành, đồng thời hứa làm chứng cho cô. H.L đã phản ánh sự việc lên đại diện của nhà xe Phương Trang, tuy nhiên đến hiện tại cô vẫn cần lời xin lỗi trực tiếp từ gã phụ xe đã sàm sỡ mình.

Vé xe của cô gái tố bị sàm sỡ. Ảnh: FBNV.

“Công ty nói xin lỗi, nói sẽ xử lí nhân viên. Tôi đã bị xâm hại và nhận được 1 lời xin lỗi của bên thứ ba. Tôi không biết hắn bị xử lí ra sao, các bạn nữ xin hãy cẩn thận, hãy học gì đó để tự vệ, vì trong hoàn cảnh như vậy, nhiều khi bạn đúng, nhưng bạn chỉ có 1 mình”, cô gái bức xúc chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyển của cô gái trẻ đã được sự quan tâm đông đảo của dư luận. Hầu hết, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ và chỉ trích hành động biến thái của nam nhân viên xe khách.

Nhà xe Phương Trang lên tiếng về vụ việc

Liên quan đến vụ việ, ngày 7/6, theo thông tin trên báo VietnamNet, đại diện truyền thông công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe.

Xe khách Phương Trang. Ảnh: Internet.

Vị đại diện này cho biết thêm, nam nhân viên phụ xe trong sự việc tên là Võ Lực, sự việc xảy ra vào khuya ngày 5, rạng sáng ngày 6/6.

“Ngay khi ghi nhận vụ việc trên, công ty đã sa thải nam nhân viên đồng thời liên hệ qua điện thoại để xin lỗi nạn nhân. Tuy nhiên hiện tại phụ xe này vẫn chưa lên làm việc với công ty để giải trình vụ việc cụ thể như thế nào, cũng như nhận quyết định bị sa thải”-,vị đại diện truyền thông thông tin trên báo Tổ Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất