Sắc màu Cuộc Sống

Vụ 2 hiệp sĩ bị trộm đâm tử vong: 'Cảnh tượng thật kinh hoàng, nhóm đối tượng hung hăng rút dao chém tới tấp'

Phương Sinh
Chia sẻ

“Nhóm hiệp sĩ tiếp cận, chặn được xe nhóm trộm thì bất ngờ bị đồng bọn rút dao chém tới tấp vào người, nhóm trộm rất hung hăng không sợ ai cả. Sau đó chúng nhanh chóng lên xe bỏ chạy” một người dân chứng kiến kể lại.

Đến khuya 13/5, Công an quận 3 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và khẩn trương truy xét nhóm đối tượng gây án trong vụ nhóm hiệp sĩ đường phố phát hiện nhóm trộm bẻ khóa trộm xe SH, nhóm hiệp sĩ bị đâm chết 2 người và nhiều người khác bị thương.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nhiều người dân gần hiện trường chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến nhóm trộm dùng hung khí truy sát, làm nhiều người thương vong.

Hai nạn nhân được xác định tử vong là Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) và Nguyễn Văn Thôi (42 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) và 1 người dân tham gia bắt cướp cũng đã tử vong tại bệnh viện. Ngoài ra, còn nhiều hiệp sĩ khác bị nhiều vết chém trên cơ thể.

Nhiều người bị đâm máu chảy bê bết.

Chị T. (41 tuổi) gần hiện trường kể lại: “Nghe tiếng chửi nhau, hô hoán tôi chạy ra xem đã thấy 2 nhóm người đánh nhau (khoảng 10 người), mới đầu tôi nghe nói nhóm trộm xe bị bắt rồi lao vào chống trả giải cứu đồng bọn, máu bê bết khắp đường, 2 người đàn ông ngã quỵ tại chỗ, sau đó tôi mới biết đó là “hiệp sĩ” đường phố”.

Hiện trường kinh hoàng máu vương vãi khắp nơi.

Anh Ph. (36 tuổi, ngụ TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết “nhóm “hiệp sĩ” phát hiện những đối tượng đã tiếp cận xe máy hiệu SH trên vỉa hè bẻ khóa trộm. Ngay lập tức, nhiều hiệp sĩ tiếp cận khống chế thì bị nhóm cướp chống trả, rút hung khí chém lia lịa để bỏ chạy. Cảnh tượng đó thật kinh hoàng, máu vương vãi khắp nơi, người dân la hét vì hoảng sợ. Sau đó, nhóm trộm nhanh chóng bỏ chạy, những nạn nhân được đưa đi cấp cứu, trong đó 1 người tử vong tại chỗ. Vô cùng xót xa khi tôi biết người bị đâm chết là hiệp sĩ đường phố, các anh là những người góp phần bảo vệ bình yên cho nhân dân, bắt những đối tượng trộm cắp, cướp giật…”.

“Nhóm trộm bỏ chạy về hướng cồng viên Lê Thị Riêng rất nhanh, nhiều người chứng kiến không dám can ngăn, máu các hiệp sĩ ướt đẫm cả áo” - anh Tiến kể lại.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Như đã thông tin, khoảng 20h tối 13/5, các thành viên của nhóm hiệp sĩ Tân Bình (khoảng 7 người) đã phục kích bắt quả tang 1 nhóm khoảng 4 đối tượng đang hành động trộm 1 xe gắn máy hiệu SH tại cửa hàng quần áo trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, TP. HCM.

Lúc này, nhóm hiệp sĩ luôn dõi theo mọi hoạt động của nhóm trộm. Đúng như dự đoán, nhóm trộm tiếp cận xe SH trên vỉa hè bẻ khóa rồi nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Ngay lập tức, nhóm hiệp sĩ lao đến can ngăn, khống chế thì bị nhóm đối tượng rút hung khí chém nhiều nhát vào người.

Gây án xong, nhóm trộm tẩu thoát khỏi hiện trường. Người dân đưa 2 hiệp sĩ và 1 người dân tham gia bắt trộm cũng bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng vì thương tích nặng nên đều tử vong.

Công an nhanh chóng có mặt hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc và khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất