Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ để lại xe máy kèm tờ giấy 'hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại' rồi nhảy xuống sông tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Đi đến cầu Hồ, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh người phụ nữ để lại xe máy kèm tờ giấy rồi bất ngờ nhảy xuống sông tự tử.

Vào khoảng 9h ngày 24/8, người dân lưu thông trên cầu Hồ (thuộc địa bàn Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) bất ngờ chứng kiến một người phụ nữ ngoài 30 tuổi để lại chiếc xe máy rồi nhảy xuống sông tự tử.

Người phụ nữ nhảy xuống sông tự tử. Ảnh: Nguyễn Gia Huy

Theo đó, người này điều khiển chiếc xe máy đi đến giữ cầu Hồ liền trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống sông. Thời điểm xảy ra sự việc quá bất ngờ nên người dân không kịp can ngăn. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm kiếm, đồng thời tiến hành xác minh vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Nguyễn Gia Huy

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân để sát lan can thành cầu, khi mở cốp ra thì phát hiện bên trong có tờ giấy ghi nội dung: “Hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại…”.

Người phụ nữ để lại xe máy kèm tờ giấy “hãy giúp tôi gọi đến số điện thoại” rồi nhảy xuống sông tự tử. Ảnh: Nguyễn Gia Huy

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh cho biết, vụ việc đang được cơ quan chức năng phối hợp với gia đình nạn nhân tiến hành xác minh nguyên nhân. Được biết, nạn nhân sinh năm 1982, ở huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Nguyễn Gia Huy

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất