Sắc màu Cuộc Sống

Người Hà Nội thích thú kéo đến cắt miễn phí kiểu tóc giống Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un, chủ salon nói gì?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một salon tóc trên phố Đê La Thành, Hà Nội đã mở chương trình cắt tóc miễn phí cho bất cứ ai có mong muốn sở hữu kiểu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un để chào mừng hội nghị thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo sắp diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng này.

Cuối tháng này, hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Đây là cuộc gặp gỡ thứ 2 giữa ông Trump và ông Kim sau lần đầu tiên tại Singapore hồi tháng 6/2018.

Để chào đón sự kiện trọng đại này, các tuyến phố Hà Nội bắt đầu được trang hoàng bằng hoa tươi, khẩu hiệu cùng những biểu tượng bắt tay hoà bình. Trong khi đó, người Hà Nội cũng có những cách riêng độc đáo để hoà mình vào sự kiện mang tính lịch sử này.

Một salon tóc ở Hà Nội tung ra chương trình cắt tóc miễn phí trước thềm hội nghị thượng đỉnh giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Rất nhiều người đến tiệm với mong muốn được tạo kiểu tóc giống Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un.

Phái đoàn hai bên đang tích cực hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho hội nghị với kỳ vọng hội nghị sẽ mang lại kết quả đột phá về giải trừ hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.

Từ ngày 18-28/2, một salon tóc trên phố Đê La Thành (Hà Nội) tung ra “Chương trình cắt tóc miễn phí, chào mừng hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên”. Salon tóc này dành cho các khách hàng nam yêu thích kiểu tóc của Chủ tịch Kim Jong-un và Tổng thống Donald Trump.

Anh Tuấn Dương (47 tuổi), chủ tiệm tóc trên cho biết, sau 2 ngày phát động chương trình, cửa tiệm đã đón 200 khách hàng. Trung bình những ngày sau, số lượng khách hàng rơi vào khoảng 100 người.

Anh Tuấn Dương đang cắt tóc miễn phí cho khách.

Được biết, mọi người đa phần chọn kiểu tóc của ông Kim Jong-un vì khá đơn giản. Mái tóc bồng bềnh của Tổng thống Donald Trump mất nhiều thời gian, khoảng 1 giờ đồng hồ và “kén” người hơn.

Nói về ý tưởng cắt tóc miễn phí giống Chủ tịch Kim và Tổng thống Trump, anh Dương chia sẻ: ”Tôi được biết tới đây sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh giữa 2 nhà nước Hoa Kỳ và Triều Tiên. Tôi nghĩ đây là một sự kiện mang tính lịch sử, vì hoà bình. Là người sinh sống ở Hà Nội, tôi mong muốn mang tình yêu thương lan toả tới người dân tại đây” - Anh Dương nói.

Theo anh Dương, 2 kiểu tóc này được tạo dựng rất đơn giản. Nếu như mái tóc vàng của Tổng thống Donald Trump đầy tính nghệ sĩ, thì kiểu tóc của nhà lãnh đạo Kim Jong-un lại mang hơi hướng rất dễ thay đổi, tạo kiểu tuỳ ý thích.

Hai vị khách đặc biệt có mái tóc giống Tổng thống Donald Trump và ông Kim Jong-un. Ảnh: Reuters

Theo chia sẻ của chủ tiệm salon, báo giới các nước đặc biệt quan tâm tới cửa hiệu làm tóc của anh. Nhiều đoàn phóng viên đã đến đưa tin, ghi hình. Có những thời điểm vì khách hàng kéo tới quá đông, nhiều người đành chịu cảnh xếp hàng, chờ đợi. Tuy nhiên, họ không hề bực bội. Ai cũng kiên nhẫn với mong muốn có kiểu đầu giống một trong hai nhà lãnh đạo lớn.

Bé Gia Huy thích kiểu tóc của Chủ tịch Kim Jong-un.

Những gương mặt khiến người đối diện phải trầm trồ vì quá giống ông Trump, ông Kim. Trong số các vị khách đến tiệm, cá nhân anh Dương và toàn bộ nhân viên ấn tượng nhất với cậu bé Tô Gia Huy (9 tuổi). “Cháu rất vui với kiểu tóc mới này bởi đây là kiểu tóc giống nhà lãnh đạo Triều Tiên” - Huy chia sẻ.

Anh Minh có mái tóc khá giống nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un.

Sau bé Gia Huy, anh Lê Văn Minh (trú phố Trần Cung, Hà Nội) cũng được nhận xét là phiên bản khác của ông Kim Jong-un. “Mình muốn thay đổi bản thân nên đã thử kiểu tóc vuốt tỉ mỉ của ông Kim. Mình rất hài lòng và vui, vì mọi người đều khen mình khá giống ông ấy” - anh Minh nói.

Khi được hỏi về việc cắt tóc miễn phí này có thể ảnh hưởng đến doanh thu, gián đoạn khi khách có nhu cầu, anh Dương nói: “Với những khách hàng thông thường, tôi phải đặt lịch hẹn riêng để không gián đoạn công việc kinh doanh. Tôi biết với chương trình này, salon có thể bị ảnh hưởng tới doanh thu, nhưng tôi không để tâm lắm”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất