Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi xe sang nhanh tay bưng chậu hoa trước cửa nhà dân lúc rạng sáng khiến nhiều người ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông khi nhìn thấy "chiến lợi phẩm" liền ngó nghiêng xung quanh xem có người qua lại hay không? Thấy thời cơ thuận lợi, người này nhanh tay bưng chậu cây đặt lên xe rồi nhanh chóng rời đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô dừng trước cửa nhà dân rồi nhanh tay bưng chậu cây cảnh, bỏ lên xe và nhanh chóng rời đi.

Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 6/1 tại Hà Nội. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Nguồn: Lê Hoài Nam.

Theo hình ảnh clip ghi lại, người đàn ông khi nhìn thấy “chiến lợi phẩm” liền ngó nghiêng xung quanh xem có người qua lại hay không? Thấy thời cơ thuận lợi, người này nhanh tay bưng chậu cây đặt lên xe rồi rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông này đáng bị lên án khi có hành vi ăn cắp vặt, bởi rõ ràng người này đi xe sang, ăn mặc lịch sự thì không lẽ nào lại thiếu tiền mua cho mình một chậu hoa.

Thành viên K.L bình luận: “Ôí dời ơi, bây giờ thì xấu mặt nhé, vì trộm 1 chậu hoa bé tí mà mang tiếng xấu cả đời”.

“Không hiểu nổi luôn, nhiều người tham lam quá đáng, của nhà người ta mà cứ thích tự tiện mang về làm của nhà mình cơ”, P.O bình luận.

Trên thực tế, những sự việc như trên không phải là hiếm. Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô dừng xe trước cửa nhà dân, nhanh tay bưng 2 hậu hoa của gia chủ lên xe. Vụ việc xảy ra vào ngày 10/11 vừa qua tại Sơn La.

Nguồn: Đinh Đạt.

Trước đó nữa, ngày 14/10, chủ một căn nhà đã bức xúc đăng tải toàn bộ sự việc bị nữ tài xế lái xe ô tô trộm cây cảnh lên một hội nhóm dành cho những người yêu xe.

Theo đó, người này đánh xe đi qua nhưng khi thấy sự hiện diện của chậu cây cảnh trên đã đánh lời sát vào vỉa hè, quan sát hồi lâu người đi đường rồi mới xuống xe thực hiện hành vi xấu xí của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất