Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi ô tô dừng trước cửa nhà dân nhanh tay trộm 2 chậu hoa rồi phóng vội đi khiến dân tình ngao ngán

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông đi ô tô với dáng vẻ cao, gầy dừng xe trước cửa nhà dân rồi lần lượt bưng 2 chậu hoa lên xe. Trong đó, lần thứ 2 vì quá vội vã, anh ta đã lỡ tay làm rơi chậu hoa nên đã mang đặt lại ví trí cũ, sau đó bưng tiếp 1 chậu khác lên xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô dừng xe trước cửa nhà dân, nhanh tay bưng 2 hậu hoa của gia chủ lên rồi lên xe phóng đi mất.

Vụ việc xảy ra vào ngày 10/11 vừa qua tại Sơn La. Toàn bộ quá trình trộm hoa của tài xế ô tô bị camera an ninh ghi lại.

Nguồn: Đinh Đạt.

Theo đoạn clip, người đàn ông đi ô tô với dáng cao gầy dừng xe trước cửa nhà dân rồi lần lượt bưng 2 chậu hoa lên xe. Trong đó, lần thứ 2 vì quá vội vã, anh ta đã lỡ tay làm rơi chậu hoa nên đã mang đặt lại ví trí cũ, sau đó bưng tiếp 1 chậu khác lên xe.

Do đêm tối nên chủ nhà không phát hiện được biển số xe cũng như rõ mặt người đàn ông này.

Trước đó, mạng xã hội cũng hơn 1 lần đăng tải những đoạn clip “cất giùm” thế này nhưng sau khi hình ảnh trên được chia sẻ vẫn khiến mọi người không dám tin vào mắt mình.

Theo hình ảnh được camera ghi lại, một nam thanh niên đi chiếc xe máy SH sang chảnh từ đâu xuất hiện rồi đứng lại hồi lâu trước cửa nhà. Sau một hồi nghe ngóng, quan sát, thanh niên này nhấc lấy một chậu hoa giấy, đặt lên xe rồi phóng đi mất.

Trước đó, ngày 14/10, chủ một căn nhà đã bức xúc đăng tải toàn bộ sự việc bị nữ tài xế lái xe ô tô trộm cây cảnh lên một hội nhóm dành cho những người yêu xe.

Theo đó, người này đánh xe đi qua nhưng khi thấy sự hiện diện của chậu cây cảnh trên đã đánh lời sát vào vỉa hè, quan sát hồi lâu người đi đường rồi mới xuống xe thực hiện hành vi xấu xí của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất