Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông chạy xe máy chặn đầu, sàm sỡ cô gái đi xe đạp ngay giữa đường khiến nhiều người bất bình

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông đang chở đồ bằng xe máy, cùng lúc này, có một cô gái trẻ đi xe đạp theo hướng ngược lại. Nhân lúc đường vắng, người đàn ông này lái xe ra giữa đường, chắn lối đi của cô gái đang đạp xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung tuổi đi xe máy, bất ngờ có hành vi sàm sỡ cô gái trẻ giữa đường khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Vụ việc xảy ra vào chiều 31/8 tại Nam Định. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Clip: Người đàn ông bất ngờ sàm sỡ cô gái trẻ khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông đang chở đồ bằng xe máy, cùng lúc này, có một cô gái trẻ đi xe đạp theo hướng ngược lại. Nhân lúc đường vắng, người này lái xe ra giữa đường, chắn lối đi của cô gái đang đạp xe.

Ngay sau đó, hắn nhanh chóng đụng chạm vòng một của nạn nhân nhưng bị hất tay ra. Sự việc diễn ra bất ngờ, nhìn cảnh cô gái trẻ luống cuống đạp xe bỏ đi mà gương mặt chưa hết bàng hoàng khiến ai cũng bất bình trước hành động của người đàn ông.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự phản đối kịch liệt trước hành động có phần “biến thái” của người đàn ông đi xe máy.

Thành viên Xuân Thịnh viết: “Đúng là bó tay luôn, nhìn ông này cũng cỡ cha chú cô gái vậy mà làm hành động hồ đồ kinh khủng”.

“Cái này mà truy ra ông này là ai, đập cho một trận cho chừa cái tật xấu ấy đi. Cứ để người này nhởn nhơ như thế rồi lại có biết bao nạn nhân phải gánh chịu nữa cho mà xem“, Khánh Linh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất