Đẹp

Ngỡ ngàng với clip 'thiên nga hóa vịt' của cô gái châu Á

Chia sẻ

Tự tin tháo bỏ lớp trang điểm, cô gái Châu Á mang một diện mạo mới khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau một đoạn clip kèm theo hashtag “thiengahoavit” của một cô gái châu Á, ghi lại cảnh cô gái này từ từ tháo bỏ lớp trang điểm xinh đẹp đang có của mình. Ở những giây đầu tiên, cô gái trẻ này khiến người xem trầm trồ bởi vẻ xinh đẹp, gợi cảm từ gương mặt, kiểu tóc cho tới cách trang điểm cầu kỳ.
 
Nhưng rồi sau đó, cô nàng dần dần tháo bỏ những món đồ trang điểm ra, đầu tiên là mái tóc giả, sau đó là mi giả, rồi phấn kẻ mắt, son môi… Sau mỗi bước, người xem lại thấy cô nàng “khang khác” một chút. Và kết quả cuối cùng, người xem dường như giật mình trước sự thay đổi ngỡ ngàng. Từ một gương mặt xinh đẹp, cô gái này bỗng trở nên “kém tươi” với gương mặt có phần hơi mờ nhạt.

Rất nhiều ý kiến đã được để lại dưới đoạn clip này. Một vài người bày tỏ sự bất ngờ vào sức mạnh của công nghệ trang điểm, làm tóc. Một số khác lại “shock” trước sự khác nhau tới “một trời một vực”.
 
Hình ảnh: Ngỡ ngàng với clip 'thiên nga hóa vịt' của cô gái châu Á số 1 Cô gái xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh: Ngỡ ngàng với clip 'thiên nga hóa vịt' của cô gái châu Á số 2
Hình ảnh: Ngỡ ngàng với clip 'thiên nga hóa vịt' của cô gái châu Á số 3
Rồi dần dần tháo bỏ lớp trang điểm.
 
Hình ảnh: Ngỡ ngàng với clip 'thiên nga hóa vịt' của cô gái châu Á số 4
Sự khác nhau trước và sau khi tẩy trang của cô nàng gây nhiều bất ngờ.
 
Bên cạnh đó, cũng có một vài người bày tỏ nghi vân cô nàng trong clip này là người chuyển giới bởi gương mặt sau khi tháo bỏ lớp trang điểm vẫn còn đôi nét hơi thô.
 
Cư dân mạng với nickname T.C bình luận: “Không biết có phải người chuyển giới không nhưng cô nàng Thái Lan này rõ ràng là người cực kỳ biết cách trang điểm, đã đẹp rồi còn biết cách làm mình đẹp hơn. Một lần nữa càng tin tưởng hơn vào sự phù phép của công nghệ phấn son, ngày càng hiện đại và thông minh. Đúng là không có gì là không thể được!”
 

Theo Gail / Trí Thức Trẻ

Chia sẻ
Tin mới nhất