Sắc màu Cuộc Sống

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp như mơ của cô dâu ‘vàng đeo trĩu cổ’ bên chú rể phong độ

Hà My
Chia sẻ

Hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào của cặp đôi khiến cư dân mạng vô cùng ghen tị.

Những ngày gần đây, hình ảnh về màn cầu hôn lãng mạn cùng đám cưới khủng ở Nam Định đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng xã hội. Lễ cưới hoành tráng với dàn siêu xe, cô dâu đeo vàng trĩu cổ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Cô dâu trong đám cưới là Thu Hương (sinh năm 2000) và chú rể Năng Tĩnh (sinh năm 1993). Cả hai gia đình thông gia đều giàu có. Nhà trai đang sinh sống tại một căn nhà hai tầng được làm một phần từ gỗ còn nhà gái tại huyện Trực Ninh hiện đang hoàn thành tòa lâu đài 7 tầng.

Bên cạnh đó, loạt ảnh cưới lung linh của cặp đôi cũng khiến dân tình xuýt xoa trước nhan sắc thanh tú và trong sáng của cô dâu.

Photographer Ngô Duy Trường, người thực hiện bộ ảnh cưới trên chia sẻ với chúng tôi về cảm xúc trong buổi chụp ảnh: “Hôm ấy lúc chuẩn bị chụp thì trời mưa nhưng cứ đi đến đâu tự nhiên lại nắng đến đó. Suốt buổi chụp mọi người đều rất vui vẻ. Chú rể còn cực chiều cô dâu nữa”.

Anh Trường còn cho biết thêm bộ ảnh trên chụp trong 1 ngày, sáng chụp ở Ninh Thuận, chiều chụp tại resort An Lâm và một địa điểm nữa là Đà Lạt.

Ảnh: Ngô Duy Trường - Trần Đức

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất