Sắc màu Cuộc Sống

Uống rượu say xỉn, ông bố vừa mắng chửi vừa tát liên tục vào mặt con trai nhỏ gây phẫn nộ

Sơn Ca
Chia sẻ

Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé. Người vợ và người hàng xóm đứng cạnh bên nhưng không dám đưa đứa trẻ ra khỏi người chồng bởi anh ta tỏ ra vô cùng hung dữ và nhất quyết giữ lấy đứa trẻ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố trẻ trong tình trạng say xỉn, liên tục mắng nhiếc và tát liên tiếp vào mặt cậu con trai còn chưa nói sõi.

Theo đoạn clip ghi lại, ông bố trẻ cho rằng cậu con trai hư nên dạy dỗ bằng cách chửi bới, tát mạnh vào mặt con nhỏ.

Thấy chồng đánh con lại đang say xỉn, người vợ đau lòng nhưng không dám can thiệp nên đành chạy đi nhờ hàng xóm sang khuyên ngăn.

Người hàng xóm sang và có ý định đưa cậu bé ra khỏi người cha nhưng không được. Ông bố trẻ nhất quyết giữ lấy đứa trẻ, vừa hỏi cậu bé “mày con ai?, ai bênh mày?” và tiếp tục tát mạnh vào mặt cậu con trai. Cậu bé mặt mày sưng tím nhưng chỉ biết khóc, càng khóc lại càng khiến ông bố tức giận, tát mạnh vào mặt cậu bé.

Không những vậy, người đứng bên cạnh cho rằng người chồng say xỉn nên nổi cơn ghen tuông, cho rằng đứa trẻ không phải là con anh ta nên lấy cớ đó để đánh đập cậu bé.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước cách dạy con của ông bố này. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng lên tiếng sẽ tìm ra danh tính, địa chỉ của người đàn ông này để “dạy cho anh ta một bài học” vì hành động bạo hành chính con trai mình.

Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất