Sắc màu Cuộc Sống

Mời dì Ba mua cua rẻ không được, chủ vựa ‘trả đũa’ dựng ngay sạp bên cạnh bán phá giá bị dân mạng chửi thẳng mặt

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Hành động xấu xí của người đàn ông là chủ vựa hải sản đã vấp phải ý kiến chỉ trích của dân mạng.

Mâm cua bạc triệu của dì Ba đã 33 năm nay gắn bó với người Sài Gòn, với con hẻm 565 Nguyễn Trãi (Q.5). Thời gian gần đây, mạng xã hội cũng biết đến “mâm cua dì Ba” và mâm cua này nổi tiếng này ngày càng gây chú ý và thu hút nhiều khách đến hơn.

Dù có giá cả đắt hơn thị trường, nhưng mỗi ngày đều có 3-4 người thay nhau phát phiếu, bán, cân kí, thu tiền rồi ghi hoá đơn cho tất cả mọi người. Và mâm cua hấp vừa đặt xuống khoảng chừng 15 phút là đã bay sạch hàng chục kí, không còn gì để bán.

Mâm cua dì ba 33 năm gắn bó với người Sài Gòn.

Được biết, toàn bộ số cua của dì trước giờ đều được lấy từ một vựa thân quen ở Cà Mau.

Chính vì độ “hot” của mâm cua này, mà có không ít chủ vựa hải sản đến chào hàng, tuy nhiên dì đều từ chối.

Cũng từ câu chuyện này mà mới đây, một chủ vựa hải sản này đã có hành động khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Theo đó, người đàn ông đến mời dì Ba mua cua giá rẻ nhưng bị từ chối, ngay ngày hôm sau, người đàn ông này đã dựng ngay một sạp cua bên cạnh sạp dì Ba.

Chưa dừng lại ở đó, chủ vựa “xấu tính” này còn ngang nhiên lấy lí do cua vựa nên công khai phá giá, bán giá rẻ hơn so với giá cua của dì Ba, hay đưa ra khuyến mãi mua 2 tặng 1.

Nhiều người cảm thấy rất bất ngờ khi bỗng nhiên có một sạp cua mọc lên bên cạnh sạp dì Ba, bán giá cực rẻ.

Hành động của người đàn ông này đã khiến rất nhiều người biết đến mâm cua dì Ba vô cùng bất bình. Nhiều người còn cho rằng, hành động của chủ vựa này có phần nhỏ nhen, “tiểu nhân”.

Tuy nhiên, những người khách đến sau cũng chỉ hỏi cua dì Ba, khi được báo hết họ cũng rời đi chứ không sang sạp cua bên cạnh.

Bán cua suốt hơn 30 năm, sản phẩm của dì Ba luôn được tin tưởng dù mâm cua lâu năm này dù qua bao biến cố.

Dì Ba sẵn sàng thử cua trước khi mua để xem chất lượng.

Nói về hành động của chủ vựa kia, Face Thái Nguyễn đã bình luận: “Biết kinh doanh là phải cạnh tranh nhưng nguồn cơn hành động của chủ vựa thì không thể chấp nhận được. Đàn ông mà đi hơn thua với một người già neo đơn thì nên xem xét lại nhân cách của mình. Cứ bán phá giá có ngày sập tiệm đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin mới nhất