Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn với gia đình em rể, người bác sát hại bé trai 7 tuổi rồi mang xác giấu trong vườn nhà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Không thấy bé trai 7 tuổi về nhà, người thân đi tìm kiếm khắp nơi thì phát hiện thi thể cháu bé xấu số tại vườn nhà người bác rể của cháu.

Ngày 25/4, Công an huyện Chương Mỹ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ việc bé trai 7 tuổi tử vong trong vườn nhà bác rể.

Theo thông tin ban đầu, sự việc được phát hiện sáng nay, 25/4, trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên , huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Trước đó, chiều 24/4, cháu bé 7 tuổi đi học bị mất tích. Gia đình đã báo cơ quan chức năng cùng tổ chức tìm kiếm. Đến sáng nay, 25/4, mọi người phát hiện thi thể cháu bé trong vườn nhà người bác rể. Hiện người bác rể đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Ông Lê Quý Long, Bí thư Đảng ủy xã Thủy Xuân Tiên cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 gia đình và vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Một lãnh đạo Công an huyện Chương Mỹ cho biết, sau khi sát hại cháu bé, hung thủ đã giấu xác ở nhà mình. “Sáng cùng ngày, cơ quan điều tra huyện Chương Mỹ đã bắt tạm giam bác rể của cháu bé. Đến thời điểm hiện tại, đối tượng bước đầu đã khai ra sát hại cháu bé”- lãnh đạo huyện Chương Mỹ nói.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất