Sắc màu Cuộc Sống

Mâu thuẫn chuyện tranh giành khách, một phụ xe bị bắn trọng thương ở mắt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 3/6, Công an phường Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn đang phối hợp với Công an TP điều tra vụ nổ súng tại bến xe khách trung tâm, khiến một người bị thương.

Nạn nhân của vụ nổ súng là ông Sử Đoàn Hiền Phúc (40 tuổi, ở TP.Quy Nhơn), phụ xe cho 1 xe khách của nhà xe Mạnh Mùi.

Nạn nhân bị đạn bắn trúng đuôi mày trái .

Theo báo Thanh Niên thông tin, trong lúc đón và tìm khách đi xe của mình, ông Phúc phát sinh mâu thuẫn với Đ.T.H (51 tuổi, ở TP.Quy Nhơn), phụ xe của nhà xe Ngọc Thương.

Sau ít phút bỏ đi, ông H. quay lại cùng với 1 người khác. Người này sau đó đã dùng súng bắn trúng đuôi mày trái ông Phúc, gây chảy máu. Ông Phúc sau đó được đưa vào bệnh viện Phong – Da liễu Trung ương Quy Hòa (Bình Định).

Lúc vào viện, bệnh nhân Phúc tỉnh táo, có vết thương hở ở vùng mày trên mắt trái. Người nhà khai cách đó khoảng 10 phút, ông Phúc bị súng cao su bắn vào vùng mắt gây chảy máu nhiều.

Sau đó, ông Phúc được mổ cấp cứu nhưng không phát hiện dị vật bên trong vết thương. Tại vết thương có mô dập nát, chảy máu nhiều. Hiện bệnh nhân Phúc đã qua nguy hiểm.

Trên giường điều trị, trao đổi với báo Giao Thông, anh Phúc kể lại, khoảng 18h10 tối ngày 2/6, một xe taxi chở khách từ cổng bến xe Quy Nhơn đến khu vực xe anh Phúc đang đỗ, lúc này bên cạnh còn có xe Ngọc Thương cũng khai thác tuyến Quy Nhơn – TP.HCM. Thấy taxi chở khách đến, anh Phúc liền chạy tới hỏi vị khách trên xe này đi đâu. Đồng thời lúc đó, ông Tâm (phụ xe Ngọc Thương) cũng chạy đến chào khách, tuy nhiên, vị khách này nói rằng đã đặt xe N.M.

Lúc này, ông Tâm mời vị khách này đi xe Ngọc Thương, còn anh Phúc mời khách đi xe Mạnh Mùi nhưng vị khách từ chối cả 2 lời đề nghị.

Bất ngờ, một phụ xe Ngọc Thương khác tên là Hùng tiến đến rồi chửi tôi, bảo tại sao hai, ba người lại đi hỏi một người khách đó. Sau đó, Hùng bỏ đi, khoảng 20 phút sau, lúc anh Phúc đang phụ xếp hàng hóa lên xe thì nghe tiếng la ó ồn ào và tiếng ông Hùng: “Nó kìa, giết chết nó luôn”.

“Tôi ngước lên thì thấy ông Hùng chở một người thanh niên tiến về phía mình. Người thanh niên này cắt tóc ngắn, đeo khẩu trang kín mặt, mặc áo màu đen, trên tay cầm một cây súng xông thẳng vào tôi. Bà Mùi (chủ xe Mạnh Mùi) giữ người thanh niên kia lại, bảo có gì từ từ nói chuyện chứ sao đánh nó. Tuy nhiên, nam thanh niên kia hùng hổ lao vào và chĩa súng thẳng vào mặt tôi rồi bắn“, anh Phúc kể lại với báo Giao Thông.

Sau đó, do phản xạ, anh Phúc ngước đầu lên để tránh nhưng vẫn bị viên đạn từ súng bắn trúng vào phần phía trên mắt. Máu chảy rất nhiều và được mọi người xông vào can ngăn. Tuy nhiên, không dừng lại ở đó, nam thanh niên kia vẫn tiếp tục dùng phần tay cầm của súng đánh liên tiếp vào đầu anh Phúc rồi mới chịu rời đi.

Hiện, vụ việc tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất