Sắc màu Cuộc Sống

Lực lượng chức năng ra quân 'dẹp loạn' xe bán hàng rong trước cổng SVĐ Mỹ Đình

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước tình trạng người bán hàng rong tràn ra đường, lực lượng Công an đã ra quân đưa tất cả những xe bán hàng rong lại một điểm dùng dây khoá lại.

Sau bao ngày mong đợi thì tối nay, trận đấu quyết định vé vào chung kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines cũng diễn ra tại chảo lửa Mỹ Đình, Hà Nội, chiều tối 6/12.

Lúc này, hàng vạn cổ động viên tập trung rất đông trước sân vận động Mỹ Đình. Để khắc phục tình trạng nhiều người bán hàng rong lấn chiếm lòng đường, lực lượng chức năng đã tiến hành dẹp gọn và khóa các xe này lại.

Theo một cán bộ công an làm nhiệm vụ tại đây biết đối với những người bán hàng rong sẽ bị xử lý.

Trước đó, để đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau trận đấu bán kết Việt Nam - Philippines, Công an TP Hà Nội vừa có công văn chỉ đạo Công an các quận, huyện trên địa bàn phối hợp với các phòng nghiệp vụ đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Theo đó, hơn 1.000 cảnh sát giao thông sẽ phối hợp với cả trăm cảnh sát cơ động, trật tự, công an các quận để phân luồng giao thông, dẫn đón đoàn cầu thủ và các lãnh đạo tới sân vận động Mỹ Đình.

Trọng điểm tập trung tại các tuyến đường hướng về sân vận động Mỹ Đình, các điểm có máy chiếu, các khu trung tâm. Công an Hà Nội cũng huy động tăng cường các tổ cảnh sát hình sự hóa trang đảm bảo an ninh, chống các hành vi gây rối trật tự, trộm cắp, cướp giật.

Xe hàng rong bị gom lại.

Sau đó, tất cả bị Công an dùng xích khóa lại.

Việc làm này nhằm đảm bảo trật tự, mỹ quan ở sân vận động quốc gia.

Các xe bán hàng rong bị gom gọn vào 1 khu.

Lực lượng an ninh được bố trí dày đặc.

Công an tất bật làm nhiệm vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất