Sắc màu Cuộc Sống

Kinh hãi cảnh quái xế U50 đi xe máy buông cả 2 tay, nằm ngả ra yên xe

Phương An
Chia sẻ

Quái xế này không đội mũ bảo hiểm thả cả hai tay và nằm ngả xuống yên xe, giơ chân lên trời khi đang chạy xe trên đường phố Hà Nội.

Kinh hãi cảnh quái xế U50 đi xe máy buông cả 2 tay, nằm ngả ra yên xe (Video: Mạng xã hội giao thông)

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy trên đường phố đông đúc nhưng lại thả cả hai tay, thậm chí là nằm ngả ra yên xe, giơ chân lên trời. Theo đó, đoạn video này được ghi lại tại khu vực đoạn đường Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng (đoạn qua Công viên Hòa Bình), Hà Nội.

Đoạn video cho thấy, một người đàn ông khoảng 50 tuổi, đầu trọc, mặc đồ màu đen, điều khiển chiếc xe hiệu Honda Future mang BKS 29P3 - 31.204 mà không đội mũ bảo hiểm. Người đàn ông này chạy xe với tốc độ cao, buông thả cả 2 tay và một tay của ông còn cầm chiếc loa mở nhạc to, nhún nhảy theo điệu nhạc, mặc dù lúc đó trên đường vẫn có nhiều người di chuyển, nhiều xe khách, xe bus đỗ bên lề đường.

Quái xế U50 diễn xiếc trên xe máy khiến nhiều người rùng mình kinh hãi.

Khi thấy thanh niên chạy xe máy bên cạnh quay clip, tài xế U50 này còn thể hiện thêm vài “tuyệt chiêu” khiến nhiều người xanh mắt. Cụ thể, ông tăng ga, vượt qua thanh niên quay clip rồi lạng lách đánh võng. Chưa dừng lại đó, người đàn ông còn nằm luôn ra yên xe, giơ chân lên trời.

Thanh niên quay lại clip trông có vẻ rất thích thú khi chứng kiến “màn diễn xiếc” trên xe máy của quái xế U50. Anh này vừa chạy xe bên cạnh vừa quay lại clip và hỏi: “Làm tí gì chưa?”, thì người đàn ông vẫn vô tư quay lại nói: “Tổ lái, chưa là gì”. Sau đó, ông phóng xe đi.

Người đàn ông nằm ngả ra yên xe, giơ chân lên trời khi đang chạy xe trên đường.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đa số mọi người đều rùng mình kinh hãi trước hành động liều lĩnh của quái xế U50, trong khi đó số khác lại lên tiếng đề nghị lực lượng chức năng vào cuộc để xử lý vụ việc này.

Trước sự việc trên, lãnh đạo Công an phường Xuân Đỉnh và Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội cho biết, sẽ tiến hành điều tra, xác minh clip trên.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất