Sắc màu Cuộc Sống

Khám xét nơi ở người chồng nghi dùng súng tự chế bắn vợ bị thương trước sảnh chung cư

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan công an đã tiến hành khám xét nơi ở của Lê Anh Dũng - người xác định nghi dùng súng tự chế bắn vợ trọng thương ở chung cư VOV, phường Mễ Trì, Hà Nội.

Ngày 15/10, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm vẫn đang phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) điều tra truy bắt nghi phạm nổ súng ở chung cư VOV, đường Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội khiến 1 người phụ nữ bị thương.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 15/10, theo bà Đỗ Thị Soan, Chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết, nghi phạm gây ra sự việc là Lê Anh Dũng (sinh năm 1975, HKTT ở số 3, đường Trần Nhật Duật, phường Đồng Xuân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đối tượng đang tạm trú ở số 15 ngách 24 ngõ 29 phố Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội). Dũng được xác định là chồng của nạn nhân.

Hình ảnh chị T. ngồi bệt xuống đất sau khi bị chồng dùng súng bắn.

Bà Soan cho biết, vào khoảng 14h ngày 13/10, chị P.L.T. (41 tuổi, vợ Dũng) đang đứng ở trước sảnh tòa nhà CTC2 chung cư VOV thì bất ngờ bị Dũng bắn 3 phát, trong đó có một phát trúng vai phải, một phát trúng dưới tai trái và phát còn lại không trúng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được mọi người và nhân viên bảo vệ chung cư đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền - Bộ Công an. May mắn vết thương không quá nặng. Sau đó, nạn nhân được chuyển sang bệnh viện 103 điều trị.

Tại hiện trường có máu và vỏ đạn.

Qua tìm hiểu,được biết nghi phạm Dũng và nạn nhân P.L.T. có 2 người con (một trai, một gái), con gái lớn năm nay 21 tuổi, con trai năm nay 16 tuổi. Hai người do bất đồng quan điểm vợ chồng đã làm đơn ly hôn.

Ngày 14/10, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nơi ở của Lê Anh Dũng tại số nhà 15, ngách 24 ngõ 29 phố Văn Cao (phường Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội) và đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường.

Trước đó, khoảng 14h ngày 13/10 một người đàn ông đi ô tô đến khu chung cư VOV phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tại đây, người này tìm gặp người vợ để nói chuyện tại khu vực trước sảnh toà CT2 - C2 của khu đô thị.

Tuy nhiên, trong lúc nói chuyện cả hai xảy ra mâu thuẫn, người chồng kéo người vợ vào ô tô nhưng vợ không theo. Ngay sau đó, người chồng rút súng bắn khiến nạn nhân bị thương nhẹ ở vai. Theo nhân viên bảo vệ của toà nhà chứng kiến vụ việc cũng bị người đàn ông bắn, may mắn không trúng. xuống rồi y lên xe ô tô đậu sẵn phóng đi khỏi hiện trường.

Ngay sau khi gây ra sự việc người đàn ông nhanh chóng rời đi. Theo một số người dân cặp vợ chồng này đã ly hôn. Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất