Sắc màu Cuộc Sống

Khá 'Bảnh' nói gì sau sự việc cùng nhóm bạn dừng xe dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc đăng facebook?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

"Mình không cố tình gì cả, chỉ là khi đi vệ sinh xong thì chụp ảnh thôi, Bảnh có làm gì đâu mà xử lý", Khá Bảnh bày tỏ sau sự việc trên trang cá nhân.

Liên quan đến vụ một nhóm thanh niên dừng 2 xe ô tô ở làn khẩn cấp rồi cả nhóm đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh, mới đây, một nhân vật khá nổi tiếng trên mạng xã hội với mái tóc bờm ngựa là Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá Bảnh) đã lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân.

Ngô Bá Khá cho rằng, anh và nhóm bạn không cố tình dừng xe trên cao tốc. Sự việc xảy ra khi anh ta đi ăn cỗ cưới nhà bạn ở Thái Bình, Trên đường đi, Khá Bảnh cùng các bạn dừng xe để đi vệ sinh, sau đó mọi người cùng nhau dàn hàng để chụp ảnh.

“Mình không cố tình gì cả, chỉ là khi đi vệ sinh xong thì chụp ảnh thôi, Bảnh có làm gì đâu mà xử lý”, chàng trai này nói.

Cuối đoạn clip, Ngô Bá Khá nói rằng, từ lần sau sẽ rút kinh nghiệm không dừng xe ở cao tốc để chụp ảnh.

Khá “bảnh” cùng 7 người dàn ngang chụp hình trên cao tốc. Ảnh: Facebook Ngô Bá Khá.

Như thông tin đã đưa, ngày 9/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh một nhóm thanh niên dừng 2 xe ô tô ở làn khẩn cấp rồi cả nhóm đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp ảnh.

Lãnh đạo Phòng quản lý vận hành, Công ty Quản lý khai thác đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, cho biết vào lúc 9h16 sáng 7/3, trên cao tốc xuất hiện một nhóm thanh niên chạy 2 ôtô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp.

Nhóm người sau đó xuống xe, dàn hàng ngang chụp ảnh giữa cao tốc. Hiện dữ liệu đầu vào của cao tốc vẫn lưu 2 biển số xe trên. Qua đối chiếu của cơ quan chức năng, biển số xe 30E - 114.23 khớp với biển số trong bức ảnh trên trang Facebook của Ngô Bá Khá.

Liên quan đến vụ việc, ngày 10/3, trao đổi với báo Dân trí, một lãnh đạo Đội CSGT thuộc Cục CSGT Bộ Công an cho biết, cơ quan này đã nắm được thông tin nhóm Khá “bảnh” dừng xe trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng để chụp hình đăng lên Facebook.

CSGT sẽ xem xét tiến hành xử phạt nguội đối với hành vi dừng, đỗ phương tiện không đúng nơi quy định gây ảnh hưởng đến người tham giao thông.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất