Sắc màu Cuộc Sống

Giúp bạn gái ‘nhí’ giải quyết mâu thuẫn, thanh niên đâm đối thủ trọng thương ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Sau khi được bạn gái nhí nhờ giúp đỡ giải quyết mâu thuẫn, Nhi và Trọng đã dùng hung khí đâm đối thủ trọng thương.

Ngày 7/3, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Thạch Hà Nhi (SN: 1999, quê tỉnh Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Liên quan đến vụ việc trên, Công an cũng đang truy bắt Nguyễn Hữu Trọng (SN: 1997, ngụ tỉnh Đồng Tháp) để điều tra về hành vi như trên.

Theo điều tra ban đầu, giữa Thạch Thị Si Ph. (SN: 2002, quê Trà Vinh) và Nguyễn Thị H. (SN: 2000, ngụ Cà Mau, tạm trú huyện Bình Chánh) có mâu thuẫn với nhau.Trưa 3/3, H. và Ph. Hẹn nhau đến một công ty ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh để giải quyết mâu thuẫn.

Ảnh minh họa.

Ph. rủ bạn trai mình là Nhi đến hỗ trợ, Nhi rủ thêm Trọng đến giúp đỡ người yêu nhí của mình.

H. gọi thêm cha của mình là ông Nguyễn Văn Đậm (SN: 1973, ngụ huyện Bình Chánh) và bạn trai là Lê Chí Dũng (SN: 1988, ngụ huyện Bình Chánh) để hỗ trợ.

Khi ông Đậm và Dũng vừa đến điểm hẹn và đưa H. và Ph. ra ngoài để nói chuyện thì bất ngờ Nhi và Trọng dùng đá, hung khí tấn công anh Dũng khiến người này gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Trọng và Nhi tháo chạy khỏi hiện trường. Dũng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh có mặt khám nghiệm hiện trường, truy xét 2 thanh niên gây án. Qua quá trình truy xét, cảnh sát đã mời Nhi về làm việc và Nhi khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất