Sắc màu Cuộc Sống

Vác kiếm và súng bắn điện đi tìm đối thủ trả thù, nhóm thanh niên 9X bị cảnh sát chặn bắt ở phố Tây

Minh Mẫn
Chia sẻ

Do mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác, nhóm 9X rủ nhau mang kiếm, súng bắn điện tìm đối thủ để trả thù thì bị công an bắt giữ.

Chiều 14/2, Công an quận 1, TP HCM cho biết đang củng cố hồ sơ xử lý Nguyễn Sỹ Nam (SN: 1999, ngụ quận 12) và Nguyễn Trần Thiện Nam (SN 1997, ngụ quận Gò Vấp) về hành vi “Cố ý gây thương tích” và “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí thô sơ, công cụ hỗ trợ”.

Theo đó, khuya 12/2, nhóm của Nam, Nhân (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với 1 nhóm thanh niên khác tại quán B. trên đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

Tang vật của vụ án.

Sau đó, cả hai rủ thêm 10 người khác cầm kiếm, súng bắn điện để tìm đối thủ, trả thù. Nhận tin báo, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 có mặt tuần tra, tìm kiếm nhóm thanh niên trên. Thấy công an, cả nhóm tháo chạy thì bị cảnh sát khống chế, đưa hai thanh niên về trụ sở để làm việc.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ của Nguyễn Trần Thiện Nam một bao đàn Guitar màu đen, bên trong có hai cây gậy bóng chày bằng kim loại, hai thanh kiếm tự chế.

Hai đối tượng Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam.

Đồng thời, cảnh sát thu giữ thêm tại hiện trường một hộp màu đen, bên trong có một khẩu súng điện. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng này cho biết trước đó một người quen tên “Nhân” (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại quán Boheme nằm trên đường Đề Thám.

Sau đó, Nhân rủ Nguyễn Trần Thiện Nam và Nguyễn Sỹ Nam và khoảng 10 đối tượng khác xách theo hung khí đi tìm nhóm đối thủ để trả thù. Tuy nhiên, khi chưa kịp gặp nhóm đối thủ thì công an đã phát hiện và bắt giữ.

Nguyễn Trần Thiện Nam cho biết số hung khí trong túi đàn Guita do một đối tượng tên “Gan” (chưa rõ lai lịch) đưa cho hắn cầm. Riêng khẩu súng điện, cả hai cho biết không rõ của ai. Đáng chú ý, qua kiểm tra ma túy, cả hai đối tượng này đều có kết quả dương tính.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất