Sắc màu Cuộc Sống

Ghen tị với bộ ảnh đôi bạn già cùng diện đồ đôi, mũ đôi vui vẻ chụp ảnh bên nhau

Văn
Chia sẻ

Đôi bạn "già" cùng nhau mặc váy đôi, mũ đôi... cùng nhau du lịch khiến bao người ghen tị và khao khát.

Giữa cuộc đời mênh mông hàng vạn người, để tìm được một người bạn thân thật chẳng dễ dàng. Nhưng tìm được rồi thì liệu giữa nhiều ngã rẽ, chúng ta có ở lại cùng nhau đến cuối đường hay không?

Câu hỏi của biết bao cặp bạn thân. Dường như chúng ta đều mong muốn, đôi khi trở thành sự thèm khát cho cái kết đẹp của tình bạn thân, đó là có thể song hành cùng nhau tới cuối chặng đường.

Thực tế quá khốc liệt, quá nhiều lựa chọn để rồi đôi khi ta vô tình rời xa nhau. Nghe có vẻ bi lụy như tình yêu. Nhưng không, tình bạn cũng vô cùng thiêng liêng, cao cả và chứa đầy cảm xúc chẳng kém tình yêu chút nào.

Bởi vậy, bộ ảnh của cặp bạn thân già khi được đăng tải lên trang mạng xã hội đã liên tục được mọi người chia sẻ!

Bộ ảnh thu hút nhiều người quan tâm

Trong ảnh, hai người bạn già cùng nhau diện váy đôi, mũ đôi trẻ trung, đáng yêu như bao cặp bạn thân 9x tạo dáng bên nhau. Vượt qua cái thời của sự nhí nhảnh, ánh mắt của cặp đôi nhìn nhau đong đầy. Dường như hai người đã cùng nhau vượt mọi khó khăn và giờ đây, vượt qua tình bạn, trở thành tình thân.

Theo thông tin từ người chia sẻ, bộ ảnh được thực hiện khi hai người bạn già này cùng nhau đi du lịch. Một lần nữa, nó khiến mọi người xúc động khi nhớ ra rằng còn bao nhiêu lần lỡ hẹn cùng bạn thân đi tới vùng đất mới.

Đôi bạn già vui vẻ chụp ảnh cùng nhau

Rất nhiều người để lại những bình luận ngưỡng mộ, đặc biệt không quên “gọi tên” đứa bạn thân vào bài viết để nhắc khéo về kèo du lịch.

“Ôi cháu ngưỡng mộ tình bạn của hai người quá. Ước gì mai sau vẫn còn hội bạn thân ở bên cạnh!”.

“Tìm được tri kỉ thì đời này không còn tiếc nuối gì. Chắc chắn đôi bạn này đã cùng nhau vượt qua nhiều biến cố trong cuộc sống. Thật sự ngưỡng mộ!”

“Ôi hai bác đáng yêu quá. Chúng cháu còn phải học tập dài dài”

Cùng nhau ngắm qua bộ ảnh đáng yêu của cặp bạn “già” này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất