Sắc màu Cuộc Sống

Dượng rể cho cháu ruột của vợ xem phim đồi trụy rồi nhiều lần xâm hại dẫn đến sinh con

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khi được mời lên làm việc, Phát không thừa nhận hành vi của mình và sau đó trốn khỏi địa phương. Đến khi bé K. sinh con, kết quả giám định ADN thì công an xác định Phát chính là cha ruột của bé sơ sinh.

Ngày 31/10, TAND huyện Long Hồ, Vĩnh Long mở phiên xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Tấn Phát (48 tuổi, ngụ ấp Tân Vĩnh, xã Trường An, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về tội giao cấu với trẻ em.

Nạn nhân là bé D.T.K (16 tuổi, cháu ruột của vợ Phát).

Báo PLO thông tin, theo cáo trạng, từ ngày 5/6 đến 5/8/ 2017, Phát đã nhiều lần dụ dỗ giao cấu với bé D.T.K dẫn đến việc K. mang thai và sinh con. Do Phát đe dọa sẽ giết nên K. không dám thông báo đến gia đình.

Khi biết bé K. mang thai, gia đình gặng hỏi thì cháu K. cho biết đã bị Phát dụ dỗ cho xem phim đồi trụy rồi thực hiện hành vi giao cấu. Ngay sau đó, gia đình đã có đơn trình báo tố giác hành vi của Phát.

Bị cáo Nguyễn Tấn Phát. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

Theo Trí Thức Trẻ, khi được mời lên làm việc, Phát không thừa nhận hành vi của mình và sau đó trốn khỏi địa phương. Đến khi bé K. sinh con, kết quả giám định ADN thì công an xác định Phát chính là cha ruột của bé sơ sinh.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định truy nã đối với Phát. Ngày 13/7, ông ta bị bắt giữ tại tỉnh Bình Phước.

Tại tòa, Phát thừa nhận có quan hệ nhiều lần với bé K. nhưng không ngờ nạn nhân mang thai.

Kết thúc phiên xử sơ thẩm, TAND huyện Long Hồ, Vĩnh Long tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Phát 7 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất