Sắc màu Cuộc Sống

Thấy cháu gái của của cậu phổng phao xinh đẹp, nam thanh niên lén giao cấu giữa đêm

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi đi nhậu về, trong người có sẵn hơi men, lại thấy cháu K. phổng phao xinh đẹp nên Nhân nảy sinh ý định làm chuyện đồi bại với bé gái. Nhân đợi đến đêm khuya khi mọi người đã ngủ sau, Nhân lén quan hệ với cháu K. 

Công an huyện Long Điền, tỉnh Bà Ria-Vũng Tàu đang củng cố hồ sơ, điều tra làm rõ vụ giao cấu với trẻ em xảy ra tại xã An Ngãi, huyện Long Điền.

Nghi can trong vụ việc được xác định là Võ Chí Nhân (SN 1997, quê tỉnh Cà Mau, tạm trú tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Nạn nhân là cháu V.T.N.K. (SN 2004, ngụ huyện Long Điền).

Theo thông tin từ báo Công Lý, khoảng 23 giờ ngày 14/10, Võ Chí Nhân sau khi đi nhậu về đã ghé nhà cậu ruột của Nhân tại xã An Ngãi để ngủ.

Lúc này, trong người có sẵn hơi men, lại thấy cháu K. phổng phao xinh đẹp nên Nhân nảy sinh ý định làm chuyện đồi bại với bé gái.

Nghĩ là làm, Nhân đợi đến đêm khuya khi mọi người đã ngủ sau, Nhân lén quan hệ với cháu K.

Tuy nhiên, vụ việc đã bị gia đình nạn nhân phát hiện. Sau khi gặng hỏi, K. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người nhà. Ngay sau đó, người nhà nạn nhân đã đến đến cơ quan công an để tố cáo hành vi của Nhân.

Tại cơ quan công an, đối tượng đã cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng xác minh, điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất