Sắc màu Cuộc Sống

Vụ cháy nhà trọ ở TP.HCM khiến 3 người tử vong: Camera ghi hình đối tượng phóng hỏa rồi tẩu thoát

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Qua trích xuất camera, cơ quan điều tra đã phát hiện một đối tượng châm lửa đốt nhà trọ khiến 3 người tử vong ở quận Bình Tân (TP.HCM).

Liên quan vụ cháy nhà trọ khiến 3 người tử vong ở quận Bình Tân (TP.HCM), trưa 12/6, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM khẩn trương truy xét đối tượng phóng hỏa.

Camera ghi hình một đối tượng phóng hỏa căn nhà trọ. Ảnh: Đăng Tuấn/Lao Động

Bước đầu, cơ quan điều tra nghi vấn vụ cháy là do phóng hỏa. Nghi can gây ra vụ việc thường được gọi là C.N. (khoảng 50-55 tuổi, quê miền Tây).

Theo Tuổi Trẻ, qua trích xuất camera tại khu vực hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện vào lúc 1h30 ngày 12/6, có một đối tượng chạy xe máy đến khu vực nhà trọ trong hẻm đường 21E (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân). Người này đặt các thùng xốp nhỏ tại khu vực phòng trọ và châm lửa đốt.

Sau khi gây án, đối tượng bỏ lại xe máy chạy bộ rời khỏi hiện trường.

Nhiều tài sản trong nhà trọ bị thiêu rụi hoàn toàn. Ảnh: Đăng Tuấn/Lao Động

Người dân sau đó phát hiện ngọn lửa bùng lên tại căn nhà trọ đã hô hoán và điện báo cơ quan chức năng.

Lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt và dập tắt đám cháy, phát hiện có 3 người trong khu nhà trọ bị bỏng nặng. 3 nạn nhân được xác định là Đ.T.D. (35 tuổi), cháu Đ.V.Th. (nam, 13 tuổi) và cháu L.V.H. (nam, 12 tuổi). Cả 3 được đưa đi cấp cứu và tử vong tại Bệnh viện Bình Tân do bỏng, ngạt khí.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định nhiều tài sản, vật dụng trong nhà bị thiêu rụi hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất