Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng cướp tài sản, hiếp dâm bé gái 9 tuổi bị tuyên án tử hình

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bị cáo Võ Văn Đặng bị tuyên phạt tử hình về tội hiếp dâm trẻ em và 7 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung cho bị cáo là tử hình.

Ngày 9/3, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa xử sơ thẩm, tuyên phạt Võ Văn Đặng (37 tuổi, ngụ TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) tử hình về tội hiếp dâm trẻ em và 7 năm tù về tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt chung cho bị cáo là tử hình.

Theo cáo trạng, khoảng 0h ngày 16/9/2017, Đặng đột nhập vào căn nhà tại khu biệt thự Ngọc Vân (TP Vĩnh Long) với mục đích trộm cắp tài sản.

Bị cáo Đặng tại tòa.

Bị cáo tìm lục tài sản trộm ở tầng trệt nhưng không thấy nên đã lên tầng trên thì thấy bé T. (SN 2008) và người em gái (SN 2010) đang ngủ. Lúc này bé T. giật mình thức giấc và bị Đặng đe dọa im lặng nếu không sẽ bị bóp cổ. Đồng thời, hắn bắt bé T. phải chỉ vị trí nơi mẹ bé cất tiền, vàng.

Sợ hãi nên bé T. đã lấy đưa cho Đặng sợ dây chuyền vàng và 4 mặt dây chuyền 18K. Đồng thời Đặng lấy thêm một laptop và một điện thoại di động. Sau khi lấy tài sản, Đặng đã nảy sinh ý định hiếp dâm T. nên hắn khống chế bé gái 9 tuổi rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Đến 7h sáng cùng ngày, mẹ của bé gái đi làm về phát hiện vụ việc đã đưa con vào bệnh cấp cứu. Sau đó, bé gái được gia đình chuyển lên bệnh viện ở TP.HCM tiếp tục điều trị.

Bị cáo thực hiện lại hành vi phạm tội.

Sau khi gây án, Đặng đã đem số tài sản cướp được bán được 2,7 triệu đồng lấy tiền tiêu xài cá nhân. Đến ngày 10/10/2017, Công an Vĩnh Long xác định Đặng là kẻ gây án nên tiến hành bắt khẩn cấp.

Tại toà, Đặng khai báo thành khẩn. HĐXX nhận định hành, hành vi của bị cáo Đặng là đặc biệt nguy hiểm. Ngoài ra, gã này từng có một tiền án về tội giết người vừa chấp hành án xong.

HĐXX tuyên phạt Đặng từ hình về tội hiếp dâm trẻ em, 7 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất