Sắc màu Cuộc Sống

Đối tượng bịt mặt nghi nổ súng, cướp tiền của nữ tiểu thương chợ Long Biên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Rạng sáng 26/3, một đối tượng bịt mặt được cho đã nổ súng vào khu bán cá ở chợ Long Biên, Hà Nội nổ súng, hành hung một phụ nữ kinh doanh trong chợ rồi cướp đi một số tiền của nạn nhân.

Rạng sáng 26/3, một đối tượng cầm vật được cho là súng vào khu bán cá ở chợ Long Biên, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội nổ súng, hành hung một phụ nữ kinh doanh trong chợ rồi cướp đi 2 bọc được cho là tiền.

Theo thông tin bạn đầu từ phía các tiểu thương kinh doanh tại chợ Long Biên cho biết, sự việc xảy ra lúc gầm 1 giờ sáng. Đối tường nổ súng đe doạ và đánh vào đầu người phụ nữ tên B. rồi cướp đi 2 bọc chứa tiền.

Người phụ nữ bị thương tích sau sự việc. Ảnh facebook Liên Liên

Quá trình rút chạy, đối tượng đánh rơi một bọc. Cũng theo các tiểu thương, hai vợ chồng nạn nhân là người Quảng Ninh, kinh doanh mặt hàng thủy sản tại khu bán cá nằm sâu trong chợ.

Liên quan đến vụ việc này, sáng ngày 26/3, một cán bộ điều tra Công an quận Ba Đình cho biết đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc nghi vấn nổ súng tại chợ Long Biên rạng sáng cùng ngày.

Theo vị cán bộ này, xác minh ban đầu, đối tượng mặc đồ đen, bịt mặt, sau khi tạo ra một tiếng nổ lớn nghi là tiếng súng đã cướp đi một số tiền của nạn nhân. Rất may vết thương do đối tượng hành hung của nạn nhân không nghiêm trọng. Sau khi gây án, đối tượng đã kịp thời tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình đã có mặt tại hiện trường thu thập thông tin, điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất