Sắc màu Cuộc Sống

Diễn biến mới nhất vụ nổ súng cướp tiệm vàng ở TP.HCM: Đã bắt được 2 nghi can

Nhật Minh
Chia sẻ

Qua quá trình điều tra xác minh, Công an TP.HCM cho biết đã bắt được 2 nghi can tham gia vụ cướp tiệm vàng táo tợn trên địa bàn huyện Hóc Môn (TP.HCM) diễn ra cách đây một tuần.

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp cùng với Công an huyện Hóc Môn cho biết đã tiến hành bắt giữ 2 nghi can trong vụ việc nổ súng cướp tiệm vàng Thông Phương (đường Trần Văn Mười, ấp Xuân Thới Đông 1, huyện Hóc Môn) diễn ra vào chiều ngày 15/11.

Hiện danh tính của cả 2 nghi can đang bị tạm giữ vẫn chưa được tiết lộ. Công an TP.HCM đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành lấy lời khai, truy thu số vàng trong vụ cướp.

Hiện trường vụ việc nổ súng cướp tiệm vàng diễn ra trên địa bàn huyện Hóc Môn, TP.HCM chiều ngày 15/11

Trước đó vào chiều ngày 15/11, hai thanh niên trùm kín mặt đi xe Yamaha Sirius đến tiệm vàng Thông Phương trên đường Trần Văn Mười. Đến nơi, hai thanh niên này xông vào nổ súng uy hiếp, dùng búa đập tủ, hốt số vàng trong tủ trưng bày rồi bỏ vào ba lô tẩu thoát.

Một số người dân xung quanh cho biết, sau khi nghe tiếng súng nổ cùng với tiếng kêu la, họ đã tiến lại gần hiện trường để ứng cứu. Tuy nhiên do 2 đối tượng này dí súng vào người dân có mặt tại đó nên họ không dám đến gần.

Hai đối tượng sau đó đã lên xe tẩu thoát theo hướng quốc lộ 22.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất