Sắc màu Cuộc Sống

Chủ shop xinh đẹp bị truy lùng, tìm đến tận nhà sau clip đánh đập cô lao công vì bị nhắc nhở 'sao để rác bay tung toé vậy em?'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thấy rác vứt tứ tung, chị Hoa nhắc nhở, chủ shop không đồng tình nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Khi chị Hoa vừa quay lưng đi, chủ cửa hàng nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường. Lúc này, trong cơn tức giận, cả 2 bên đã xảy ra xô xát.

Tối 19/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, ghi lại cảnh nữ lao công bị một phụ nữ trẻ dùng tay đánh vào đầu, xô đẩy, chỉ tay vào mặt.

Được biết, cô gái trẻ này là 1 chủ shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi (Quảng Trị).

Nguồn: Đà Nẵng 43

Theo người đăng tải clip chia sẻ: “Cô gái trẻ đánh người lao công bằng tuổi mẹ mình vì bị nhắc nhở xả rác thiếu ý thức. Chiều nay, lúc 15 giờ khi cô quét rác thu gom rác trên tuyến đường Nguyễn Trãi (Quảng Trị), khi thu gom xong cô quét rác đẩy xe rác đi thì chủ shop quần áo trên đường Nguyễn Trãi lấy rác trong shop ra vứt đầy đường, cô quét rác quay lại nhắc nhở thì bị cô chủ shop đánh như thế này đây”.

Ngay sau khi sự việc đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người, đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc với hành động và thái độ của nữ chủ shop với người lao công.

Được biết, người lao công chính là chị Dương Hoa (SN 1972) - công nhân của Cty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP. Đông Hà.

Kể lại sự việc với báo Dân Việt, chị Hoa kể, vào 15h chiều 19/5, chị quét rác ở đoạn đường Nguyễn Trãi. Khi đã dọn sạch đoạn đường qua số nhà 79 (một shop bán quần áo), chị Hoa phát hiện chủ cửa hàng vứt rác ra đường. Thấy vậy, chị Hoa nhắc nhở, chủ shop không đồng tình nên giữa 2 bên xảy ra mâu thuẫn.

“Tôi vừa quét sạch đoạn đường thì chủ cửa hàng bán áo quần vứt rác ra, do không bỏ vào túi nên rác bay tung tóe. Vì vậy, tôi mới quay lại nhắc nhở: Em ơi, chị vừa dọn xong, sao em rứt rác bay tứ tung đầy đường vậy?, thì cô bé chủ shop bảo rác vứt ra đó gió thổi bay chứ hơi đâu đứng đó mà giữ rác. Cô bé đó đóng tiền rồi thì tôi phải lo mà dọn. Nói rồi chủ shop quần áo đuổi tôi đi”, chị Hoa kể lại.

Lúc này, trong cơn tức giận, cả 2 bên đã xảy ra xô xát. Chị Hoa cho biết thêm, trước đó, chị đã nhiều lần nhắc nhở chủ cửa hàng ở số nhà 79 về việc lặp đi lặp lại việc vứt rác tung tóe ra đường.

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra chủ shop xinh đẹp.

Theo tìm hiểu của Thanh Niên, cô gái trong clip có tên T.T.Y.L (26 tuổi), là chủ shop áo quần L.Y (nằm ở ngã ba đường Nguyễn Trãi- Cửa Tùng).

Cô gái này còn khá trẻ và có ngoại hình khá xinh xắn. Ngoài cửa hàng, cô gái này chuyên bán áo quần trên Facebook. Ngay khi clip được chia sẻ, T.T.Y.L cũng đã có đăng đàn nói rằng mình không vô cớ mà hành động như trên.

Tuy nhiên, khi không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng, cô gái này viết một startus khác với nội dung: “Chã nhẽ không không lại đi đập họ!! Quay clip mà không quay từ đầu!! Chán bạn quay trong clip ghê!! Thôi kệ thiên hạ lắm mồm!! Vô tình lại được nổi tiếng, nhác giải thích”. Những dòng cảm thán này một lần nữa gây phẫn nộ khi rất nhiều người cho rằng T.T.Y.L chưa nhận lỗi lầm mà còn có thái độ thách thức, kiêu ngạo…

Cùng với việc chỉ trích, nhiều người còn kêu gọi tẩy chay shop thời trang. Đồng thời, đã nhanh chóng truy tìm 'info' của nữ chủ shop.Một vài cộng đồng mạng cho biết vào khoảng 8h sáng nay vẫn chưa thấy chủ shop mở cửa để hoạt động. Trong khi đó, dù đã cố gắng liên lạc với chủ shop để tìm hiểu thực hư sự việc thì hiện tại đang ở chế độ khóa máy.

Shop quần áo tiếp tục đóng cửa im lìm.

Chủ shop lên tiếng giải thích.

Hiện tại, T.T.Y.L cũng đã đóng trang Facebook cá nhân của mình. Vụ việc tiếp tục thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất