Sắc màu Cuộc Sống

Công an xác minh nghi vấn hai bé gái bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong ngõ tối

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hiện Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh nghi vấn hai bé gái được cho bị sàm sỡ trong ngõ tối cũng như truy tìm người tung clip lên mạng xã hội để điều tra, làm rõ.

Hơn 2 ngày nay trên mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong ngõ tối ở Hà Nội. Theo đó, trên mạng xã hội đăng tải với nội dung: “Hôm nay được sự đồng ý của người nhà bé, mình mới dám đăng video này lên đây. Nhờ mọi người tìm giúp tên biến thái bệnh hoạn trong video. Vào tối 4/4 khi 2 bé gái một 5 tuổi và một học lớp 5 đi về nhà, 1 thằng dâm ô đê tiện đã dụ bé vào chỗ tối, đè vào tường…

Thông tin đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao.

Rất sợ hãi và cầu xin thằng bệnh hoạn đó tha cho, em nhỏ 5 tuổi cũng khóc rất dữ. Có lẽ nó sợ vì 2 đứa khóc lớn có người chú ý nên đã phóng xe đi mất. 2 bé đã về nhà trong tình trạng hoảng loạn, sợ hãi. Hiện tại tâm lí của bé rất bất ổn. Đến người lớn còn sợ, nữa là đứa trẻ 11 tuổi….

Mong mọi người giúp đỡ truy tìm thằng bệnh hoạn này. Địa chỉ ngõ 132 Khương Trung. Hiện tại gia đình bé đang nhờ sự giúp đỡ của hàng xóm truy lại cam nhưng chưa soi được mặt. Xe cũng không có biển nên em mạnh dạn đoán nó chỉ ở gần khu vực này…”.

Hình ảnh người đàn ông xuất hiện cùng hai bé gái. Ảnh cắt từ clip

Cùng với thông tin trên là đoạn clip ngắn gần 40 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông điều khiển xe máy dừng lại trong ngõ. Khi thấy hai bé gái xuất hiện người này đã đi cùng hai bé gái vào trong ngõ.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Dù chưa rõ thực hư vụ việc ra sao nhưng ai ai cũng bất bình trước hành động sàm sỡ bé gái và mong công an sớm vào cuộc điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 8/4, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, ngay sau tiếp nhận thông tin qua mạng xã hội cơ quan công an đang động viên gia đình 2 cháu bé trình báo về vụ việc với cơ quan điều tra.

Ngoài ra, vị lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cũng thông tin: “Cơ quan công an cũng đang truy tìm người tung clip lên mạng xã hội, để điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan về vụ việc”.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất