Sắc màu Cuộc Sống

Công an vào cuộc điều tra vụ 5 học sinh hành hung, lột quần áo nữ sinh lớp 9 nhập viện tâm thần

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên đang điều tra xác minh vụ 5 học sinh lột quần áo, hành hung nữ sinh lớp 9 khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Mới đây, một clip ghi lại hình ảnh nữ sinh Nguyễn Thị H.Y. (lớp 9, Trường THCS Phù Ủng), huyện Ân Thi, Hưng Yên bị 5 học sinh khác lột quần áo, đánh dã man lan truyền gây bức xúc dư luận. Điều đáng nói là sự việc xảy ra ngay trên lớp học và diễn ra trong thời gian dài mà không có sự can ngăn của các bạn cùng lớp và giáo viên.

Theo ông Trương Văn Ty, Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Ân Thi, vụ việc xảy ra ngày 22/3 nhưng đến ngày 27/3 lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Ân Thi mới nắm bắt được do có đơn trình báo của ông Nguyễn Văn Doanh (chú ruột nữ sinh Y.). Ngay lập tức đơn bị đã liên hệ với nhà trường thì mới nhận được báo cáo.

Hình ảnh nữ sinh Y bị lột đồ, hành hung. Ảnh TTXVN

Theo báo cáo ban đầu từ nhà trường cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, vào ngày hôm sau (23/3) hiệu trưởng đã mời phụ huynh của 5 em học sinh và em gia đình em Y. đến để làm việc. Tại buổi gặp này, đại diện gia đình của 5 em học sinh có xin lỗi, hứa khắc phục. Tuy nhiên do sự việc như trên nên nhà trường cũng đã tạm đình chỉ 5 em học sinh tham gia hành hung nữ sinh.

Ông Ty cho biết thêm, vụ việc hiện đã được chuyển đến cơ quan Công an để tiếp tục làm rõ và sẽ có thông tin cụ thể. Ông Ty cũng cho biết thêm, cháu Y. có hoàn cảnh rất éo le, cả bố và mẹ cháu đều sức khỏe yếu, tâm lý không bình thường nên mọi việc đứng ra giải quyết phụ thuộc hoàn toàn vào người chú ruột của bé.

Ông Nguyễn Văn Phê, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện phía Sở và chính quyền đã biết và đang xử lý sự việc. Theo đó đã yêu cầu giải trình, kỷ luật học sinh đánh bạn, bồi thường cho em Y. đã bị hành hung. Tuy nhiên vụ việc chưa thỏa đáng nên đang được tiếp tục xem xét. Được biết nữ sinh bị đánh sau đó đã nghỉ học và phải nhập viện tâm thần vì hoảng loạn tinh thần.

Ông Đào Văn Duyến, Trưởng Công an xã Phù Ủng cho biết xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện và các cơ quan chức năng của huyện Ân Thi đang vào cuộc điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất