Sắc màu Cuộc Sống

Còn ai nhọ hơn tên cướp này: Trộm túi đúng giây phút chụp hình nên gương mặt bị nhiếp ảnh ghi trọn

Hà My
Chia sẻ

“Đúng người nhưng nhầm khoảnh khắc” là câu nói chính xác dành cho tên cướp này rồi.

Chỉ còn 1 ngày nữa là bước sang năm mới, ai ai cũng háo hức rủ nhau đi dạo chơi chụp hình lưu lại kỷ niệm. Tuy nhiên, ở những nơi đông người những tên cướp giật vẫn tranh thủ thời cơ để hoành hành nên mọi người cần chú ý cẩn thận.

Mới đây một sự việc hy hữu đã xảy ra ở đường hoa Nguyễn Huệ. Khi người phụ nữ đang tạo dáng chụp hình bên người thân thì bất ngờ bị một tên cướp giật túi xách đang đeo trên người.

Khuôn mặt tên cướp bị bức ảnh ghi lại. Nguồn: Hóng

Điều đặc biệt là vì đang chụp ảnh nên toàn bộ gương mặt tên trộm đã bị nhiếp ảnh chụp lại. Đây là điều may mắn vì dựa vào bức ảnh này có lẽ công an sẽ sớm tìm ra thủ phạm.

Tình huống hài hước này sau khi chia sẻ lập tức nhận được sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

“Quá đen cho tên cướp. Cuối năm rồi còn đi giật túi xách người khác thế này thì phải bị bắt và trả lại toàn bộ tài sản cho người ta”, một người nói.

“Đúng là đúng người sai thời điểm là có thật. Tên cướp nhọ nhất năm là đây chứ đâu. Thời điểm cuối năm cướp bóc hoành hành nên mọi người cần phải thật cẩn thận”, một người khác chia sẻ.

Theo tìm hiểu, nạn nhân bị giật túi xách là chị T. (40 tuổi, là Việt Kiều). Chị T. cho biết, trong túi xách chứa hơn 2000 đô Singapore và nhiều giấy tờ quan trọng. Hiện tại, công an đang tiến hành trích xuất camera an ninh để tìm ra thủ phạm. Vụ việc vẫn đang gây xôn xao trên MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất