Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái vừa được Đặng Văn Lâm dẫn đi nghỉ dưỡng hậu vô địch AFF Cup: Mê gym, nóng bỏng như siêu mẫu

Đinh Anh
Chia sẻ

Cùng chung niềm đam mê tập gym với thủ môn Đặng Văn Lâm, Yến Xuân, bạn gái "tin đồn" của anh hiện tại sở hữu 3 vòng chuẩn siêu mẫu.

Mới đây dân mạng xôn xao khi soi ra bằng chứng cho thấy hậu vô địch AFF Cup, thủ môn Đặng Văn Lâm đã dẫn theo bạn gái “tin đồn” nóng bỏng đi nghỉ dưỡng, thậm chí còn nấu ăn cho nhau cực tình tứ.

Được biết, bạn gái anh là hot girl Yến Xuân (26 tuổi, quê Củ Chi, hiện sống tại Sài Gòn). Cô bạn hiện đang là huấn luyện viên tập gym ở Sài Gòn. Trước đó, Yến Xuân nổi tiếng với hành trình lột xác ngoạn mục từ một người có ngoại hình bình thường, thừa cân, bị từ chối khi đi tìm việc trở nên cực kỳ xinh đẹp, hút mắt sau khi nỗ lực giảm cân và “độ body”.

Sau 1 thời gian làm trình dược viên, hiện Yến Xuân theo đuổi đam mê luyện tập và trở thành 1 PT. Cô có chung sở thích với Văn Lâm bởi chàng thủ môn này cũng rất chăm chỉ tập tành. Trên trang cá nhân, Văn Lâm thường chia sẻ rất nhiều clip luyện gym và khoe body chuẩn 6 múi đẹp hút hồn.

Yến Xuân từng đăng ảnh nghỉ dưỡng cùng 1 chàng trai giấu mặt

Và địa điểm chụp hình trùng với tấm hình của Lâm Tây đăng trên Instagram

Bằng những chứng cứ “soi” được ở cặp đôi, khán giả dường như khẳng định chắc nịch Yến Xuân chính người yêu hiện tại của Lâm Tây. Tuy nhiên, cả hai chưa từng lên tiếng phủ định hay khẳng định vấn đề này.

Yến Xuân - hot girl phòng gym chính hiệu

Nhờ ăn uống khoa học và tập gym đều đặn, số đo 3 vòng hiện tại của Nguyễn Thị Yến Xuân là 85-57-94 (cm). Đây là số đo hình thể lý tưởng chẳng khác gì so với siêu mẫu. “Xuân bị khiếm khuyết về mông nên lúc đầu đi tập chỉ muốn để cải thiện vòng 3. Nhưng sau đó, gym trở thành đam mê. Xuân tập những bài chuyên biệt cho vòng 3.”, Yến Xuân từng có thời gian trả lời báo chí về vấn đề chăm sóc vóc dáng của mình.

Nhờ tập đúng và ăn uống chế độ, Yến Xuân giờ đây đã sở hữu một thân hình lý tưởng mà nhiều cô nàng mong muốn.

Những lần khoe body nóng bỏng mắt nhận được hàng trăm lượt yêu thích của Yến Xuân

Yến Xuân chú trọng tập bài đốt mỡ nhiều, mỗi buổi tầm 15-20 phút nhưng có hiệu quả kéo dài 24 tiếng, vì nó ngang bằng với tập các bài khác 90 phút.

Hiện tại Yến Xuân đang là PT của phòng tập gym. Cả cô nàng và Lâm Tây đều dành niềm đam mê cho bộ môn này.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất