Sắc màu Cuộc Sống

Vụ chủ tịch xã nghi lộ clip nhạy cảm với cấp dưới: 2 người đều đã có gia đình, năng động và có trình độ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bí thư Đảng ủy xã, ông M. làm chủ tịch xã được một nhiệm kỳ và đang ở nhiệm kỳ thứ 2. Về người phụ nữ trong đoạn clip nghi là Chủ tịch Hội Nông dân xã, theo ông Tạc, người này "mới được vào biên chế Nhà nước từ năm ngoái".

Mới đây, nhiều người dân xã L.H, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên liên tục truyền tay nhau clip nghi chủ tịch xã vào nhà nghỉ với cấp dưới được cho có liên quan đến nghi vấn ông Phạm Văn M. (SN 1961, là Chủ tịch UBND xã L.H) có quan hệ bất chính với một cán bộ công tác tại Hội nông dân xã L.H.

Về vấn đề này, ông Chu Quốc Hiệu, Chủ tịch UBND huyện Văn Giang cho biết, Huyện ủy đã giao cho Ủy ban Kiểm tra huyện tiến hành xác minh, làm rõ các thông tin liên quan. Khi có kết quả sẽ thông tin cụ thể.

Hình ảnh gây xôn xao dư luận được cho là ông M. và bà H.

Theo ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng uỷ xã L.H., đoạn clip đã được lan truyền từ gần cuối tháng 9/2018 và mọi người cho rằng, hai người trong clip là ông M. cùng bà H. Tuy nhiên, bản thân ông không trực tiếp xem nên không rõ sự việc này.

Theo ông Tạc, sau khi có thông tin về đoạn clip, từ ngày 21/9 - 30/9, ông M. có xin nghỉ phép để giải quyết việc gia đình và từ ngày 1/10 đến nay, ông M. đã đi làm trở lại. Đối với người nữ trong đoạn clip bị nghi là Chủ tịch Hội nông dân xã, từ khi có tin đồn vẫn đi làm bình thường.

Phòng làm việc của chủ tịch xã khóa cửa trong giờ hành chính chiều 11/10.

Bí thư Đảng ủy xã cho biết thêm, ông M. làm chủ tịch xã được một nhiệm kỳ và đang ở nhiệm kỳ thứ 2. Về người phụ nữ trong đoạn clip nghi là Chủ tịch Hội Nông dân xã, theo ông Tạc, người này “mới được vào biên chế Nhà nước từ năm ngoái”.

Ông Tạc đánh giá ông M. là người có trình độ, năng động. Trước đây ông M. từng giữ chức Phó chủ tịch UBND xã L.H. Năm 2010, ông được bổ nhiệm giữ chức Chủ tịch UBND xã cho đến nay. Cả ông M. và bà H. được nhận xét là người hiền lành, gương mẫu trong công việc. Hai người đã có gia đình và đều có trình độ, sống hòa nhã với đồng nghiệp.

Thế nhưng cửa làm việc của ông M. chiều 11/10 liên tục đóng gõ không ai mở cửa. Khi hỏi về vấn đề này, đại diện UBND xã L.H. cho rằng, có thể Chủ tịch xã và Chủ tịch Hội Nông dân của xã chưa đến hoặc đi cơ sở.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất