Sắc màu Cuộc Sống

Chú rể 26 tuổi Triệu Hoa Cương tiết lộ ý nghĩa món quà viên kim cương tặng vợ 62 tuổi dịp 20/10

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”, anh Hoa Cương chia sẻ.

Suốt thời gian vừa qua, câu chuyện tình và đám cưới của cặp vợ chồng lệch tuổi giữa chị Thu Sao (62 tuổi) và chú rể Hoa Cương (26 tuổi) ở Cao Bằng đã gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, ngày 20/10, anh Hoa Cương lại tiếp tục gây bất ngờ khi tặng một món quà đặc biệt cho người vợ 62 tuổi của mình nhân ngày đặc biệt dành cho phụ nữ.

“Tôi và vợ đều đang ở Hà Nội để chờ vợ làm đẹp xong, chính vì thế tôi đã ấp ủ ý định tặng vợ món quà đó là đính viên kim cương vào răng của vợ. Xin phép cho tôi không tiết lộ số tiền, vì đó là tiền mà tôi dành dụm muốn tặng vợ món quà ý nghĩa nhất nhân ngày đặc biệt”, anh Triệu Hoa Cương cho biết.

Hình ảnh cặp đôi bắt gặp trên phố Hà Nội.

Về ý nghĩa của món quà này, anh Hoa Cương chia sẻ thêm: “Thật ra, ý nghĩa của món quà này cũng đơn giản lắm. Tôi tặng vợ viên kim cương gắn vào răng là bởi tôi tên Cương nên tặng vợ kim cương. Như thể hiện tình yêu vĩnh cửu mà thôi”.

Bất ngờ nhận được món quà ý nghĩa từ chồng trẻ, bản thân chị Thu Sao cũng không giấu nổi sự xúc động: “Thật sự tôi biết 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, từ sáng có hỏi chồng có tặng cho tôi món quà gì không? Nhưng chồng không nói gì. Đến chiều chiều cũng không thấy gì thì tôi đã thất vọng lắm rồi. Ai ngờ đến chiều tối chồng dẫn đi đến một thẩm mỹ viện, rồi bảo lên tầng 2. Tôi có hỏi chồng “lên tầng 2 làm gì?” thì chồng bảo “vợ cứ lên đi”. Khi lên, chồng bảo tặng vợ viên kim cương gắn vào răng”.

“Tôi thật sự bất ngờ, không biết chồng còn dành cho tôi những bất ngờ nào khác nữa. Nhưng tôi thấy mình là một người phụ nữ hạnh phúc”, chị Thu Sao chia sẻ.

Chị Thu Sao vô cùng bất ngờ trước món quà đặc biệt của chồng trẻ.

Cách đây ít lâu, chú rể Hoa Cương cũng đã nhấn mí mắt, xăm tên vợ lên ngực. Chia sẻ về việc quyết định nhấn mí, anh Cương cho biết, từ khi sinh ra anh đã mắt một mí. Sau khi lấy vợ mọi người thường nói anh là 'một mí ti hí mắt lươn” nên anh đã quyết định nhấn thành 2 mí.

Sau khi trở về từ chuyến công tác Myanmar, chị Thu Sao đã đến một thẩm mỹ viện để cải thiện nhan sắc. Chiều 15/10 vừa qua, tại một bệnh viện trên địa bàn Hà Nội, chị Thu Sao đã cùng chồng mới cưới đến đây thực hiện hút mỡ bụng, cấy mỡ mặt, cấy mỡ bàn tay.

Gương mặt chị Thu Sao được trẻ hóa sau quá trình làm đẹp.

Chú rể Triệu Hoa Cương sau khi nhấn mí.

Sau quá trình làm đẹp, gương mặt của chị khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sắp tới, chị Thu Sao cùng chồng sẽ quay trở về Cao Bằng để tiếp tục các công việc thường nhật.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất