Sắc màu Cuộc Sống

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu và câu chuyện giờ mới kể về người xe ôm đặc biệt sau khi tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Định Nguyễn
Chia sẻ

Biết tin mình đang chở bố mẹ cầu thủ Đoàn Văn Hậu quãng đường từ sân vận động Mỹ Đình ra khu vực bến xe Mỹ Đình, người thanh niên lái xe ôm đã rất vui mừng. Khi chở đến nơi anh từ chối nhận số tiền 50.000 đồng rồi cười nói: "Cô chú chỉ cần chụp với cháu một tấm hình là được rồi".

Cho tới hôm nay, sau gần 3 ngày sau khi đội tuyển Việt Nam giành cúp vô địch AFF Cup 2018, hàng triệu người hâm mộ trên khắp cả nước vẫn trong niềm hân hoan, vui sướng.

Tại ngôi nhà cấp 4 của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu ở thôn Xuân Lôi, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình trong những ngày này đều tấp nập tiếng cười và niềm hân hoan của nhiều người hâm mộ đến chung vui. Nhiều người đến nhà nghe ngóng tin bao giờ Văn Hậu trở về.

Ông Thắng vui vẻ kể về người xe ôm đặc biệt sau khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Ngồi chung vui cùng mọi người, vợ chồng ông Đoàn Quốc Thắng (bố cầu thủ Đoàn Văn Hậu) cho biết, bản thân ông rất vui vì hai ngày qua rất nhiều người dân từ khắp các nơi qua nhà chúc mừng và ngỏ ý chờ đợi để gặp thần tượng. Vợ chồng ông Thắng cũng dành thời gian đón tiếp, trò chuyện cùng mọi người.

“Đội tuyển Việt Nam đá quá hay trong trận chung kết và giành chức vô địch là xứng đáng. Tất cả cầu thủ của Việt Nam đều thi đấu hết mình và đá rất tốt. Có lẽ đêm 15/12 Việt Nam giành cúp vô địch, chúng tôi sẽ không bao giờ quên được”, ông Thắng nói.

Đoàn Văn Hậu trong tấm ảnh chụp chung cùng HLV Park Hang-Seo.

Cũng theo bố cầu thủ Văn Hậu, một kỷ niệm đáng nhớ trong đêm con trai cùng đồng đội giành cúp vô địch, ông bà đã bắt xe ôm từ sân vận động ra khu vực bến xe Mỹ Đình để kịp sáng hôm sau đi chuyến xe về quê sớm nhất.

Văn Hậu giành được nhiều giấy khen, cúp khi thi đấu tại câu lạc bộ, đội tuyển.

“Đêm ấy, sau khi xem đội tuyển Việt Nam thi đấu xong, tôi phải bắt một chuyến xe ôm từ sân vận động Mỹ Đình ra bến xe Mỹ Đình. Tôi được một anh thanh niên chở đi, đường quá tắc nên không đi nhanh được. Vừa đi vừa hỏi chuyện, chàng thanh niên biết tôi là bố của Đoàn Văn Hậu nên tỏ ra vô cùng thích thú và vui sướng.

Khi đến nơi anh này đã không nhận 50.000 đồng tiền xe ôm của tôi mặc dù tôi cứ bảo nhận cho vợ chồng tôi vui. Lúc này cậu ấy nói ‘Cô chú chỉ cần chụp với cháu 1 tấm hình là được rồi, tối nay cháu chở cô chú miễn phí không nhận tiền’. Tôi nghe xong cũng vui lắm, cảm thấy vô cùng ấm lòng”, ông Thắng cười tươi kể lại.

Nhiều người đến nhà Đoàn Văn Hậu chơi xem lại hình ảnh của chàng cầu thủ này.

Cùng chung niềm vui với chồng, bà Vũ Thị Nụ (mẹ của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu) cũng không kìm được xúc động trong đêm đội tuyển Việt Nam đăng quang.

“Sau trận đấu, Hậu có chạy đến ôm tôi mà mắt rưng rưng. Do thời gian gặp nhau quá ngắn nên tôi và con cũng chưa kịp nói chuyện gì” bà Nụ nói.

Dự kiến trong ngày hôm nay (1912), Đoàn Văn Hậu sẽ trở về quê nhà. Sau giải đấu kết thúc con trai cũng bận rộn nhiều công việc nên ông không điện thoại. Tuyển thủ Đoàn Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ được đánh giá rất cao tại AFF Cup 2018 và được nhiều người hâm mộ yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất