Sắc màu Cuộc Sống

Bé trai kháu khỉnh khoảng 5 tháng tuổi bị người thân bỏ rơi trong thùng rác

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một bé trai khoảng 4-5 tháng tuổi bị người thân bỏ rơi vào thùng rác ngay cạnh làng trẻ em SOS Hà Nội, quận Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người chứng kiến không khỏi xót xa.

Sáng 5/12 trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một cháu bé khoảng 4,5 tháng bị bỏ rơi trong thùng rác trên đường Phạm Thận Duật (cạnh làng trẻ em SOS Hà Nội), quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo đó, qua hình ảnh nhìn rõ cháu bé nằm trên đống rác đang bốc mùi, bé không đi tất chân tất tay cũng như không giấy tờ tuỳ thân.

Thông tin đăng tải lên mạng gây xôn xao.

Trưa cùng ngày chúng tôi tìm đến đây tìm hiểu sự việc. Nhiều người cho biết, ngay sau khi phát hiện cháu bé trong thùng rác mọi người đã nhanh chóng chạy vào làng trẻ em SOS Hà Nội thông báo.

“Nhìn cháu bé kháu khỉnh, đáng yêu lắm không hiểu sao ai lại bỏ rơi cháu bé ở đây. Cháu không khóc lóc gì cả. Cũng may thời điểm đó sáng rồi mọi người phát hiện ra nếu không ai đó không để ý vứt rác vào thì khó lường trước được chuyện gì có thể xảy ra”, chị Hoa một người dân gần đó cho biết.

Ngay sau đó cháu bé được đưa vào Làng trẻ SOS Hà Nội.

Cháu bé ngay sau đó được bế vào làng trẻ. Đến khoảng hơn 11h cùng ngày Trung tâm bảo trợ số 3 Hà Nội đã đến làm thủ tục đón cháu bé về trung tâm để chăm sóc, nuôi dưỡng.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất