Sắc màu Cuộc Sống

Bé gái 9 tuổi ở Hà Nội bị kẻ bán thịt lợn chở vào vườn chuối dâm ô làm gãy răng hàm, rạn xương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dụ dỗ bé gái 9 tuổi lên xe, Trình đã chở cháu bé đến bụi chuối rồi dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q. Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Chiều 15/3, thiếu tá Tống Quang Hiếu, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Nguyễn Trọng Trình (31 tuổi, trú tại xã Hòa Chính, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về tội danh dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 11 giờ 30 trưa 24/2, Trình đang trên đường trở về nhà sau khi bán thịt lợn tại chợ. Khi đến khu vực nghĩa trang liệt sĩ xã Hợp Đồng (huyện Chương Mỹ) thì nhìn thấy cháu Vũ N.Q. (9 tuổi, trú tại xã Hợp Đồng) đang đi học về nên đã nảy sinh ý định dâm ô đối với cháu Q.

Hình ảnh đối tượng Trình chở bé gái được camera ghi lại.

Đi được một đoạn, Trình quay lại và dụ dỗ cháu Q. lên xe. Khi cháu Q. lên xe thì người đàn ông này chở cháu Q. tới một vườn chuối trên địa bàn xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, cách đó khoảng 5 km.

Tại đây, Trình đã dùng tay thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu Q. Hậu quả khiến cháu Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Nhận được thông tin trình báo từ gia đình, Công an huyện Chương Mỹ nhận định đây là vụ trọng án, đơn vị đã huy động nhiều cán bộ công an rà soát toàn bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện, đồng thời khoanh vùng đối tượng nghi vấn, khẩn trương làm rõ vụ án.

Bé Q. bị xây xước, chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới.

Sau nhiều giờ điều tra, đơn vị đã đưa được nghi phạm Nguyễn Trọng Trình lên làm việc. Tại đây, đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình. Công an đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Trình ngay sau đó để tiếp tục điều tra.

Đến ngày 6/3, Công an huyện Chương Mỹ đã cho Trình tại ngoại theo đúng quy định, đồng thời ra quyết định khởi tố về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra, cấm Nguyễn Trọng Trình đi khỏi nơi cư trú.

Được biết, đối tượng Trình từng có 2 tiền án về tội cướp giật tài sản ở thị xã Dĩ An (Bình Dương) vào năm 2007. Đến tháng 4/2013, Trình được ra tù và trở về Chương Mỹ sinh sống. Trình đã có vợ và 2 con, làm nghề bán thịt lợn. Trình cũng là đối tượng trong diện quản lý, theo dõi của Công an huyện Chương Mỹ.

Hình ảnh đối tượng Trình khi đi xe máy một mình.

Thiếu tá Hiếu cũng thông tin thêm, hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra và chờ kết quả giám định tổn thương từ Viện khoa học Hình sự Bộ Công an để tiếp tục làm rõ vụ việc dâm ô này.

Được biết, vụ việc trên cũng khiến nhiều người dân ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ xôn xao nhiều ngày vừa qua. Có mặt tại nhà chị Nguyễn Thị H. (37 tuổi, mẹ của Q.) vẫn chưa hết lo lắng cho sức khoẻ cũng như tổn thất tinh thần của con gái.

Chị H. xót xa kể lại, vào khoảng 11h30 ngày 24/2, cháu Q. đi học thêm Tiếng Anh về. Khi đi bộ đến đến nghĩa trang thôn (cách nhà khoảng 300m), cháu bị một người đàn ông lạ mặt chặn lại nói là bố mẹ nhờ đến đón cháu về.

Sau một hồi từ chối, cháu Q. bị người đàn ông ép lên xe và chở đến một vườn chuối, thôn Bà Trượng, xã Hoàng Diệu để thực hiện hành vi xâm hại. “Mọi ngày tôi thường đón cháu, nhưng hôm đó tôi đi làm giúp đám cưới không kịp lên đón nên cháu đi bộ về và xảy ra sự việc”, chị H. xót xa kể lại.

Theo lời cháu Q., người đàn ông dâm ô cháu bịt mặt, đeo găng tay, đi xe máy không biển số. “Sau khi đưa cháu vào vườn chuối, người đàn ông dùng vũ lực bóp cổ, ghì đầu cháu vào cây chuối rồi thực hiện hành vi đồi bại”, cháu Q. kể lại.

Cháu Q. cho hay, sau khi thực hiện xong hành vi đồi bại, người đàn ông lạ mặt lên xe máy bỏ cháu lại một mình. Sau đó, cháu Q. chạy ra đường kêu cứu và có một phụ nữ đang làm cỏ ở gần đó gọi điện cho bố mẹ tới đón cháu về.

“Cháu bị gãy răng hàm dưới, gãy tay phải, người có nhiều vết xước. Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ sản kết luận cháu bị rách màng trinh, thủng tầm sinh môn, rách múi giờ 17, 19”, chị H. cho hay.

Ngay sau đó, gia đình chị H. đưa con gái lên trình báo Công an huyện Chương Mỹ, yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất